Tâm sự - chia sẻ 2010-10-11 07:44:00

Xin hãy nhìn em lần nữa thôi.


Anh ơi! em nhớ anh nhiều lắm. Anh biết không ngày nào em cũng khóc cũng nhớ anh cả. Em ước gì thời gian quay trở lại.


Nếu thời gian quay lại em sẽ không để tình yêu mình tan biến như thế. Nếu thời gian quay lại em sẽ giữ tình yêu của em thật chặt. Nếu gặp anh lần nữa em sẽ ôm xiết anh vào lòng mà không để anh rời xa em dù chỉ là một phút giây. Nếu có thể đặt nụ hôn lên đôi môi anh lần nữa em sẽ không rời để cho cảm giác hạnh phúc xoa dịu những nỗi đau và nhớ nhung. Nếu gặp anh lần nữa em sẽ nhìn anh thật kỹ để hình bóng thân thương mãi trong tâm trí em mà không bao giờ quên dù em phải tan biến.


Nếu được yêu anh lần nữa em xin trọn kiếp yêu anh dù dắng cay, dù bất hạnh. Nếu gặp anh lần nữa em xin thượng đế hãy để em tan biến trước mặt anh để anh không quên em, để anh luôn nhớ có một người con gái yêu anh bằng cả trái tim. Nếu anh bảo em lấy quả tim em cho anh xem thì em vẫn làm như thế. Vì em không sợ trái tim em lại phản bội em. Trong trái tim em có cả hạnh phúc, có cả nỗi đau mà anh đã cho em, những nỗi đau giờ đã là vết thương trong em.


Anh nhớ em đã nói gì không? Nếu vết thương đó có lành lại thì cũng thành vết sẹo rồi. Vết sẹo đó sẽ cùng nhịp đập với tim em, nó sẽ không chết, không tan biến mà sẽ sống mãi cùng em đến khi tim em ngừng đập. Nếu được đan những ngón tay bé nhỏ vào bàn tay anh thì hạnh phúc biết bao. Em biết bàn tay anh sẽ che chở không để em đau mà. Nếu được nắm lấy bàn tay anh thì em sẽ ghì thật chặt vào trái tim mình để anh có thể nghe được tim em đang khóc, đang gào tên anh.


Nếu con đường đến với anh đầy chông gai và khó khăn mà em phải bước lên nó thì em vẫn đi nếu biết cuối con đường anh đang đứng đợi em. Dù bàn chân nhỏ bé có rỉ máu, dù thân xác đớn đau em chỉ cần anh cho em biết anh đang đứng đó đợi em là em có thể bước tiếp. Dù em biết mỗi bước chân em đi là ngàn nỗi đau. Em sẽ không yêu cầu anh chia sẻ nỗi đau, em cũng không cần anh dìu em đi trên con đường chông gai, mà em chỉ cần anh nhìn em bước đi bằng ánh mắt thân yêu, như thế đã đủ rồi.


Nếu được anh nghe em nói lần nữa, em sẽ không hỏi vì sao anh lừa dối em mà em sẽ xin anh cứ gian dối nhưng xin anh đừng rời xa em. Nếu được ôm anh vào lòng, em sẽ dùng đôi tay yếu mềm của mình để ôm anh thật chặt, để ghì anh vào lòng thổn thức. Nếu được nói với anh dù chỉ một câu thì em sẽ nói: ”EM YÊU ANH NHIỀU LẮM”.


Nếu hai đứa tình cờ gặp nhau lần nữa anh vẫn nhìn em và cười phải không anh? Nhưng chắc em sẽ khóc, khóc thật nhiều vì gặp lại được hình dáng thân quen mà em chưa bao giờ quên. Nếu có thể sống lần nữa em sẽ chạm vào anh chứ không đứng nhìn anh. Em xin anh hãy nhìn lại phía sau, đừng bước đi nữa, em xin anh vì em đang rất mệt mỏi và vì mèo con của anh đang gục ngã giữa đường.


Xin hãy nhìn em lần nữa thôi. Nhưng đó chỉ là nếu phải không anh? Vì cuộc đời đã thay đổi và lòng người cũng đã thay đổi, nhưng em tin anh sẽ quay về bên em, vì em đã rất yêu anh. Nhớ anh, Mèo con tội nghiệp của anh.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)