Thời trang - làm đẹp 2009-10-18 14:00:00

"Xì- tai" cho cô nàng ưa "vệt loang"


Ngẫu hứng trong cách nhuộm vải đã mang đến một trong những phong cách thời trang mới rất được yêu thích!
Xuất hiện từ đầu hè năm nay, những họa tiết được tạo nên rất ngẫu nhiên, những việt loang nhanh chóng được Teen Hàn đón nhận, và tiếp tục thả sức ảnh hướng đến các nước Châu Á, tại Việt Nam những họa tiết “vệt loang” cũng được teen chào đón rất nồng nhiệt, các shop thời trang tại Sài Thành tràn ngập những kiểu quần áo có họa tiết loang lỗ rất phong cách này.


Để chế tạo ra những vệt loang thế này không hề đơn giản đâu nha!


Khác với những họa tiết thời trang khác, "vệt loang" có một phương pháp để ra đời khá đặc biệt, để tạo nên những chi tiết loang lỗ trông rất tự nhiên này, các nhà chế tạo vải và thiết kế thời trang đã phải sử dụng những loại máy nhuộm vải chuyên dụng, với phương pháp phun màu và quệt màu lên vải được thiết kế riêng. Công thức đua vải cũng được sơ chế trước, tấm vải sẽ được cuộn lại, hoặc gấp khúc, tùy vào mẫu hình “vệt loang” mà nhà thiết kế mong muốn. Sau khi bước nhuộm vải hoàn thành, các nhà thiết kế đã có những mẫu loang mong muốn mới đi đến công đoạn cắt may và đưa vào sản xuất nhé. Khâu quan trọng nhất chính là khâu nhuộn vải để ra được những "vệt loang" như mong muốn.

Cũng như các họa tiết khác, ứng dụng của những “vệt loang” khá phong phú trên chất liệu thun, cotton, jean…và trên nhiều kiểu dáng khác như: Vest, dạ hội, legging, túi xách….

Cùng ghía qua những kiểu dáng mới nhất mà các hãng thời trang Hàn vừa tung ra thị trường nhé!

Xì- tai Vest nè:






Áo vest ngày đông khá lạ mắt với "vệt loang"


Legging cực "ngầu" nè!

Xì- tai váy:





Váy bút chì nè!







Xì- tai áo thun:

















Áo Hoody:





Áo sơ-mi:











Bạn đã sắm cho mình chiếc "vệt loang" xu hướng rồi chứ? Vệt loang khá dễ tính khi đi cùng mọi phong cách từ sang trọng cho đến phủi bụi, hãy sáng tạo để có những xì-tai thật kul nhé!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)