Tin tức - pháp luật 2013-01-30 03:31:56

Xem lại cảnh côn đồ truy sát cả nhà ở Hà Nội


Sau khi phá cửa xông vào đánh bị thương 5 người trong nhà, theo gia đình, nhóm côn đồ gần 20 đối tượng còn lấy đi 169 triệu đồng cùng một dây chuyền vàng.




Khoảng 21h ngày 27/1/2013, một nhóm gần 20 thanh niên cầm theo hung khí đã phá cửa và lao vào nhà chị Nguyễn Thị Phúc (48 tuổi), số 8A, ngõ 251, đường Kim Mã (phường Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội) đánh người, đập phá đồ đạc.




Ban đầu, khi các đối tượng xông vào nhà, người nhà chị Phúc đuổi được chúng ra, sau đó khóa cửa, chốt bên trong. Các đối tượng dùng kìm cộng lực cắt khóa cửa chính, đập vỡ kính, bẻ gãy song sắt chắn ô cửa để xông vào nhà.




Chắn song sắt cửa chính một bên bị các đối tượng bẻ gãy khỏi khung gỗ, một bên bị bẻ cong, vênh hẳn vào trong. Cùng lúc đó, một số tên trong nhóm leo trên mái từ nhà 8B sang và theo lối cầu thang từ tầng thượng lao xuống.




Khi các đối tượng đập phá cửa, cả nhà chị Phúc có 8 người ở nhà, trong đó anh Chiến, Vượng, Huy ra chống đỡ và chèn cửa lớn, những người còn lại trong nhà thì chạy lên tầng 3 trốn vào phòng thờ.




Tủ bát bị các đối tượng đập vỡ.




Quá sợ hãi, cụ Nguyễn Thị Yến (90 tuổi, mẹ đẻ chị Phúc) đang nằm ở ghế cố lết lên xe lắn và trốn vào trong nhà vệ sinh, nhưng bị nhóm người trên đập vỡ kính, phá cửa xông vào, đánh cụ Yến khiến cụ bị thương nặng.




Sau hơn 2 ngày xảy ra vụ việc, tới nay trán cụ Yến vẫn còn sưng tấy, thâm tím.




Không thể chống đỡ được với nhóm côn đồ hung hãn, anh Chiến, Vượng, Huy đành phải bỏ chạy lên tầng, chạy tới tầng hai thì nhóm côn đồ từ nóc nhà cũng xuống tới, 2 bên gặp nhau ở tầng 2 và xảy ra “hỗn chiến”. Khi rút đi, hai con dao của nhóm đối tượng vẫn còn bỏ lại hiện trường.




Tại tầng 2, không chỉ đánh anh Chiến, Vượng, Huy bị thương, các đối tượng còn dùng chày đánh cụ Nguyễn Thị Cử (80 tuổi, mẹ chồng chị Phúc), đang nằm ở giường cạnh đó.




Vẫn còn bàng hoàng, cụ Cử kể lại, khi thấy nhóm côn đồ vật lộn với người nhà ở tầng 2, cụ quá yếu không thể tự ngồi dậy, mới chỉ nói được vài lời khuyên can, cụ liền bị 2 cô gái trong nhóm côn đồ quát, sau đó những thanh niên này cầm chày định đập vào đầu cụ, theo phản xạ cụ quay mặt xuống gối, nên cú đánh chệch xuống vai.




Đồ đạc ở tầng 2 bị nhóm côn đồ đập phá, vứt ngổn ngang.




Phòng ngủ ở tầng 2 cũng bị đập phá.




Sau khi bị vây và đánh trên tầng 2, anh Vượng (cháu chị Phúc) đẩy cửa kính và nhảy xuống tầng 1 (cao khoảng 3m) rồi chạy đi báo công an phường Kim Mã - cách nhà hơn 100m. Theo thông tin từ gia đình cung cấp, khi anh Vượng ra công an phường không thấy ai trực ở trụ sở. Không thấy công an tới ứng cứu, người nhà gọi điện thoại ra công an phường cầu cứu thì chính anh Vượng là người nghe máy, vì lúc đó anh Vượng là người duy nhất có mặt ở trụ sở công an.




Khi nhóm côn đồ xông vào nhà, ngoài 3 người ở lại chống đỡ, 2 bà cụ già yếu không thể chạy trốn, những người còn lại đều trốn hết vào phòng thờ tầng 3 và lấy gậy chống cửa nên nhóm côn đồ không thể phá cửa vào.




Khi thấy nhóm côn đồ leo mái nhà sang, bà giúp việc cho gia đình vẫn đang giặt quần áo liền kéo chiếc tủ trên tầng thượng và nấp vào phía sau nên thoát nạn.




Theo gia đình chị Phúc, nhóm côn đồ này thuê nhà 8B bên cạnh để làm xưởng sản xuất đèn lồng, hai nhà sát nhau nên một số đối tượng đã leo từ mái nhà sang. Hiện nay nhiều tấm tôn vẫn còn vết cong, gẫy.




Sau khi hành hung những người trong nhà, nhóm côn đồ còn lục lọi tủ đựng đồ, quần áo ở tầng 2 và 3.




Theo chị Phúc, khi kiểm tra lại tài sản thì phát hiện bị mất tổng cộng 169 triệu đồng và một dây chuyền vàng.




Một số vết máu khô vẫn còn vương lại trên cửa ra vào, gia đình vẫn chưa kịp lau chùi.



Nguồn : Phunutoday
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)