Tâm sự - chia sẻ 2012-04-06 16:15:07

Xem Clip Sex của người mình yêu


[size=4]Bây giờ mình cũng ko biết mình có iu cô ấy ko..nhưng sao trong lòng thấy khó chịu và tức tối quá.

Cô ấy là 1 cô gái dễ thương.Cái ji cũng hoàn hảo nên dc cô ấy yêu mình cảm thấy tự hào.Mỗi khi đi chơi với bạn bè ..tụi nó khen tấm tắc bạn gái mày xinh quá..cảm thấy sướng rơn cả người.

Và rồi những ngày tháng tươi tốt ấy ko dc lâu.Mới đây mình tình cờ phát hiện cô ấy vẫn còn liên lạc với người yêu cũ.Mình hỏi thì nói c/t rùi là bạn bè thôi.

Mình tò mò mún biết trước đây cô ấy và người đó yêu như thế nào.Dùng thủ đoạn mình cũng có dc số của thèn đó.Mình gọi thì nó tỏ ra khá lịch sự..nhưng khi biết mình là ng iu của cô ấy thì..nó bắt đầu ''chửi''

Nó bảo mày chỉ là thèn xài hàng mà tao đã thải.Tao phá trinh nó từ khi nó 16 tuổi..và mày có biết tao và nó đã làm tình bao nhiu lần ko..mình nói ko biết thì nó nói mày chưa kiểm tra hàng nó ak..nhìn nó hấp dẫn bên ngoài vậy chứ cái đó bị tao dập nát bét rùi..giờ thâm còn hơn kave..tao nhớ ko lầm thì tao đã làm hơn cả trăm lần..tao chơi chán rùi nên tao bỏ..kiếm hàng mới chơi tiếp..Nghe tới đây mình shock kinh khủng..chưa hết nó còn phán 1 câu..bây giờ tao mà way lại thì nhỏ đó sẽ bỏ mày để theo tao típ đấy..cá ko.Nói cho mày biết lũ con gái suốt đời nó ko bao giờ quên dc thèn đã phá trinh nó..nói cách khác là ko bao giờ quên dc mối tình đầu..mày thử nghĩ khi nó đang làm tình với mày thì trong đầu nó lại nhớ tới tao..dù sau này nó có chồng..làm tình với chồng nó..thì nó cũng sẽ nhớ tới tao..ko bao h quên dc.

5p sau nó gửi 1 clip dài 6 phút 15 giây..kèm theo lời nhắn..xem cho biết để mày nói tao xạo..mún xem dài hơn thì đưa nick yahoo đây tao gửi full cho..tao hiện chỉ còn lưu 6 clip thôi..1 ở nhà tao..2 ở hotel..3 ở quán karaoke..4 ở công viên..5 ở nhà vệ sinh trong siêu thị..và 6 ở ngay phòng của nó.

Mình chẳng nói dc ji..1 thèn bảnh và chảnh như mình lại đi xài hàng thải sao..tức mún ói máu.

Rùi ngày hum sau cố giữ bình tĩnh..mình hỏi cô ấy..lúc trước em iu thèn đó..em có hạnh phúc ko..cô ấy nói có..có vui ko..có..và giờ thật sự em đã quên nó chưa…cô ấy ậm ừ rùi nói…em ko thể dối lòng..em chưa quên dc người đó..nếu em nói đã quên..thì chắc anh cũng ko tin em.

Mình ko mún nhắc tới quá khứ..nhưng các bạn trai ơi..mình ko phải quá wan trọng chữ trinh.Nhưng khổ nỗi con gái bị mất trinh thì lúc nào cũng nghĩ tới người đã phá..thường thì các cô gái cố che dấu ko cho ng iu sau này biết..mình đã hỏi bạn bè..mấy đứa con gái bạn mình cũng nói thật 1 câu là : Khi mà bị người iu sau này vuốt ve hay hun hít thì đều nhớ tới cảm giác đầu tiên với người tình đầu.

Bây giờ mình đã hiểu tại sao con trai luôn mún mình là người đầu tiên của con gái..bởi vì người đến sau ko bao giờ có dc tình yêu trọn vẹn mà cô ấy dành cho.

Đó là quá khứ..mình biết..và biết đâu các bạn cũng đang yêu 1 cô gái đã mất..và mình chắc 1 câu rằng..cô ấy chỉ iu bạn 50% mà thôi..chỉ là bạn ko biết tại sao hay nghe cô ấy nói xạo iu bạn 100% mà mỉm cười..khác nhau là bạn ko gặp ng iu cũ của cô ấy..ko xem dc clip sex của cô ấy..và cô ấy lun bảo với bạn đã lỡ bị mất trong 1 lần say xỉn và chỉ quan hệ có 1 lần..trong khi thực tế cô ta đã làm cả trăm lần.
[/size]

[size=3]Bài này em Copy của bác Sara Zussen bên 4rum 2T , thấy hay nên để mọi người bình loạn . Không phải là hoàn cảnh của em nên đừng chém em nha[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)