Sao Việt 2010-04-12 13:18:42

Xem các sao đua tài ở 'Bước nhảy hoàn vũ'


Diễn viên Lương Mạnh Hải, "hoàng tử sơn ca" Quang Vinh khá điêu luyện dù đây là lần đầu tranh tài khiêu vũ, Vũ Hoàng Điệp đứng "đội sổ", nhưng bất ngờ và ấn tượng nhất là là "chị Siu".

>> Ngô Thanh Vân thách đấu Minh Béo trên sàn nhảy

Nếu như chưa có sự phối hợp nhịp nhàng, cùng sự ăn ý nhuần nhuyễn và thật tập trung thì có lẽ, những gì khán giả đang theo dõi Bước chân hoàn vũ lo ngại cho Hoàng Điệp sẽ sớm trở thành hiện thực bởi đêm qua, cặp nhảy của Nữ hoàng sắc đẹp quốc tế chưa ăn ý và chưa hoàn toàn dứt khoát, cũng như, đủ độ quấn quýt để mang đến cho khán giả những bước nhảy đẹp. Lỗi không hoàn toàn nằm ở Hoàng Điệp, tuy nhiên, bước vào cuộc chơi và thi tài với những người nổi tiếng đầy tài năng như Ngô Thanh Vân, Tiến Đoàn, Siu Black, Lương Mạnh Hải, Quang Vinh, Đoan Trang, Minh Béo… mà người đẹp không tập trung cao độ thì nguy cơ "đội sổ" lần 2 cũng dễ dàng như… ăn cơm bữa.

Vũ Hoàng Điệp và bảng điểm mà cô đội sổ.

Bước nhảy hoàn vũ là một chương trình rất mới lạ và thú vị, không chỉ khán giả mà dân trong giới nghệ thuật cũng rất quan tâm.

Vì rất quan tâm nên nhiều khán giả cảm thấy bất ngờ với sự lột xác bất ngờ, nhanh nhẹn của ca sĩ Siu Black và danh hài Minh Béo. Sở hữu một vẻ ngoài không thuận tiện lắm cho bộ môn khiêu vũ nhưng cả 2 nghệ sĩ "nặng ký" này đã có những cú "bay" và lướt trên sàn diễn, đẹp và tình cảm được nhiều khán giả cổ vũ nhiệt tình vì thích thú.

Nhảy hay hơn những ngày bình thường, hoàng tử sơn ca Quang Vinh trong đêm "thử lửa" đầu tiên đã tỏ ra có sự tiến bộ nhờ tập luyện, vượt lên trên nữ hoàng sắc đẹp quốc tế Vũ Hoàng Điệp và nữ ca sĩ Đoan Trang. Nhưng một bất ngờ nữa mà khán giả Bước chân hoàn vũ tối qua nhận được có lẽ là sự thú nhận chưa bao giờ khiêu vũ của nam diễn viên Lương Mạnh Hải. Dù tay chân ban đầu còn cứng vì bỡ ngỡ nhưng Lương Mạnh Hải đã hoàn thành tốt phần biểu diễn, ghi tên mình ở top 3 thí sinh có điểm cao.

Lương Mạnh Hải

Ban tổ chức cho biết, sau đêm mở màn thăm dò nhau thì tuần sau, các cặp nhảy sẽ phải tranh tài thật gay gắt vì lần lượt từng cặp một sẽ bị loại sau khi thống kê điểm từ 4 vị giám khảo khó tính là đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, Lê Hoàng, kiện tướng dancesport Việt Nam Khánh Thi và Chí Anh.

Dưới đây là những hình ảnh đẹp trong đêm thi tài tối qua:

Nếu cố gắng và tập trung hơn nữa, Vũ Hoàng Điệp sẽ nhường "sổ" lại cho người khác "đội".

Ca sĩ Siu Black gây bất ngờ.

Đoan Trang nóng bỏng nhưng chưa hiệu quả như mong muốn.

Tiến Đoàn mặc rất phong cách.

Quang Vinh lần đầu thi nhảy.

Những vị giám khảo nghiêm khắc nhưng dí dỏm.

Nàng Ốc Thanh Vân làm MC khiêu vũ nên trang phục cũng… rất gợi cảm!

Siêu mẫu Huỳnh Thanh Tuyền lẳng lặng ngồi bên cạnh ông xã, theo dõi các đồng nghiệp biểu diễn.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)