Bóng đá 2010-12-31 02:29:14

Xem các ngôi sao sân cỏ chụp ảnh nude


[size=2]Bạn đã bao giờ được chiêm ngưỡng những ngôi sao bóng đá chụp ảnh trong trạng thái 'Adam'?[/size] 1. David Beckham

Bạn đã quá quen với hình ảnh một chàng tiền vệ người Anh cực kỳ sang trọng, chỉn chu và điển trai mỗi khi xuất hiện trước công chúng. Hẳn nhiều lúc bạn cũng rất tò mò không hiểu một trong những người đàn ông hấp dẫn nhất thế giới khi nude sẽ thế nào nhỉ?

Và đây sẽ là một bức ảnh nude đầy tính nghệ thuật của cựu tiền vệ ngôi sao MU:



Chưa hết, năm 2007, cư dân mạng xôn xao với một bức ảnh nude toàn tập của Becks chụp thẳng từ đằng trước nhìn rõ cả "của quý. Nhưng ngay sau đó, các chuyên gia nhảy vào cuộc và phát hiện ra rằng đó chỉ là sản phẩm của photoshop. Một ngôi sao như Becks không bao giờ lại đi chụp những bức ảnh "khiếm nhã" như vậy.




2. Tim Howard


Thủ môn của ĐT Mỹ là một trong số những cầu thủ đi tiên phong trong lĩnh vực chụp ảnh nude. Những bức ảnh nude nghệ thuật đều phô diễn được sức mạnh cơ bắp và nét đẹp hình thể của chàng thủ thành số một nước Mỹ. Tim Howard chẳng hề ngại ngần khi "khoe" body trên tạp chí ESPN.






3. Victor Valdes


Theo chân anh bạn đồng nghiệp Tim Howard của đội tuyển Mỹ, Victor Valdes quyết định "chơi trội" khi chụp ảnh nude cho một tạp chí nổi tiếng Tây Ban Nha. Tuy nhiên, bức ảnh của chàng thủ môn Barca vẫn còn "kín" chán so với Tim Howard.




4. Sol Campbell


Tuyển thủ Anh Sol Campbell đã quyết định chụp ảnh nude khi tham gia vào chiến dịch "Give Up Clothes For Good" (tạm dịch: Trút bỏ quần áo vì những điều tốt đẹp) nhằm kêu gọi sự quyên góp cho những hoạt động chữa trị cho trẻ em mắc bệnh ung thư.




5. Carton Cole


Cầu thủ hiện đang khoác áo West Ham United cũng đã có một bức ảnh nude trên tạp chí Cosmopolitan cùng với 23 ngôi sao thể thao khác trong serie ảnh với mục đích nâng cao nhận thức về các căn bệnh ung thư ở nam giới.




Bạn thấy ngôi sao nào của chúng ta có bức ảnh nude ấn tượng nhất?
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)