Tin tức - pháp luật 2012-11-03 11:56:46

Xe Tải Mất Lái Lao Vào Xe Máy, 4 Người Thương Vong


[size=6]Đang chạy với tốc độ cao, do tránh xe máy đang cố băng qua đường nên chiếc xe tải mất lái lao thẳng vào một chiếc xe máy chở hàng đang chạy cùng chiều. Hậu quả làm 2 người chết tại chỗ, 2 người bị thương nặng.[/size]
Vào khoảng 9h30 phút sáng nay 3/11, trên QL1A, thuộc địa bàn xã Hoàng Đông, huyện Duy Tiên đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa xe tải mang BKS: 30P - 5828 với chiếc xe máy đi cùng chiều, hậu quả làm 2 người chết tại chỗ, 2 người bị thương nặng.

hiện trường vụ tai nạn khiến 2 người chết 2 người bị thương nặng.

Theo một số người dân chứng kiến vụ tai nạn cho biết: Chiếc xe tải đang chạy theo hướng Phủ Lý - Hà Nội với tốc độ khá cao, thì bất chợt có một chiếc xe máy khác băng qua đường. Do bị bất ngờ nên tài xế xe tải đánh lái để tránh, đã tông vào 2 xe gắn máy chở hàng đi cùng chiều phía trước.

Sau khi vụ tai nạn xảy ra, người dân lập tức hô hoán ra cứu người gặp nạn, đồng thời báo lên cơ quan chức năng. Tại hiện trường, hàng hóa của các nạn dân rơi vải khắp mặt đường, dải phân cách giữa đường bộ và đường sắt bị đổ sập xuống một đoạn dài. Ngay sau đó tài xế xe tải đã bỏ đi khỏi hiện trường.

Chiếc xe tải gây ra vụ tai nạn.

Được biết hầu hết các nạn nhân đều quê ở Bình Lục (Hà Nam). Vụ tai nạn khiến quốc lộ 1A bị ách tắc kéo dài hàng cây số trong buổi sáng nay.
Ngay sau khi nhận được tin báo của quần chúng nhân dân, CSGT, Công an huyện Duy Tiên đã có mặt xử lý hiện trường đồng thời điều tiết giao thông và điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)