Nghệ thuật - blog 2011-06-10 11:13:40

Xe Mercedes 'điên' kéo xe máy 5km giữa Hà Nội


Chiếc xế hộp húc thẳng vào người điều khiển xe máy khiến nạn nhân bị hất văng xuống đường rồi cứ thế kéo chiếc xe máy đi qua hàng chục tuyến phố.

Vụ tai nạn kinh hoàng xảy ra vào khoảng 20h ngày 9/6. Theo các nhân chứng, chiếc xe ô tô nói trên lưu thông trên đường Nguyễn Khang (quận Cầu Giấy, Hà Nội), tới đoạn trước cửa số nhà 73 thì bất ngờ đâm mạnh vào chiếc xe máy do một nam thanh niên điều khiển khiến người này bay lên nắp capo xe rồi bị văng xuống vệ đường.

Sau cú va chạm quá mạnh, người thanh niên điều khiển chiếc xe máy đã bất tỉnh. Người dân xung quanh đó đưa nạn nhân đi cấp cứu. Tuy nhiên, sau khi gây tai nạn, chiếc ô tô không chịu dừng lại và tăng tốc lao đi kinh hoàng, đẩy chiếc xe máy mắc kẹt dưới gầm mui xe.

Hiện trường vụ tai nạn kinh hoàng

Do bất bình, hàng chục người dân đã đuổi theo bằng xe máy, để ép tài xế chiếc "xe điên" dừng lại. Tới trước cửa số nhà 85 Nguyễn Khang, chiếc xe ô tô rẽ vào khu đô thị Trung Hòa.

Một bảo vệ của nhà hàng Hoa Quán cho biết, khi đó anh này đang dắt xe cho khách thì thấy phía trước mặt một chiếc ô tô 4 chỗ lao thẳng về chỗ anh với tốc độ rất cao mặc dù đường rất xấu. Người bảo vệ này đã bỏ xe của khách và chạy lên hè nên may mắn thoát chết.

Chiếc “xe điên” đã lao thẳng ra đường vào khu đô thị Trung Hòa, chiếc xe máy vẫn mắc kẹt dưới gầm. Thấy một số người đi xe máy đuổi theo sau và hô hoán, người dân đi đường hoảng loạn đã dạt hết vào hai bên đường đứng nhìn chiếc xế hộp “làm xiếc” giữa phố. “Xe ô tô đẩy rê xe máy đằng trước với tiếng ken két cày xuống mặt đường khét lẹt và tạo thành một vệt lửa như pháo sáng” - anh Thắng, một người chứng kiến sự việc kể lại.

Anh Thắng cho biết thêm, chiếc ô tô này đã chạy hai vòng chạy từ đường Nguyễn Khang vào Trung Kính ra Trần Duy Hưng rồi vòng vào khu đô thị Trung Yên. Tháo chạy khoảng 5km từ nơi xảy ra va chạm đến điểm dừng lại (trước cửa số nhà 8 lô 13A khu đô thị Trung Yên, Trung Hòa, Cầu Giấy).

Người dân chứng kiến sự việc cho biết, chiếc ô tô này lao với tốc độ kinh hoàng và dường như sẵn sàng đâm vào những người phía trước mặt. Một cặp vợ chồng điều khiển xe SH trên đường khu đô thị Trung Yên 1 đã rất may mắn tránh kịp chiếc xe điên này.

Chiếc xe máy thành đống sắt vụn

Có mặt tại hiện trường lúc 20h40, chiếc ô tô hiệu Mercedes C180 Kompressor BKS 29U nằm bên vệ đường vẫn "ngoạm" chiếc xe máy Jupiter V BKS 36K5. Phía trước đầu xe ô tô đã bị biến dạng, đèn xe bên phải rơi ra khỏi đầu xe, đầu xe bị bong, vỡ. Phần kính sau ô tô vỡ vụn, các miếng thủy tinh vương đầy trên đường. Trên đường còn vương những vết dầu xe chạy dài kèm theo những vết cầy do vụ tai nạn để lại. Phần chiếc xe máy, bên trái thân xe bị mài mòn, hộp máy bị vỡ toang, dầu chảy lênh láng…

Người dân chứng kiến sự việc cho biết, khi chiếc ô tô dừng lại, mọi người yêu cầu lái xe mở cửa nhưng người đàn ông điều khiển chiếc xe không mở cửa. Một số người dân bức xúc đã đập vỡ kính sau. Sau đó một lúc thì người này mới chịu mở cửa ra ngoài và đã bị người dân đánh bị thương. Khi ra khỏi xe, người đàn ông này bước đi không được ngay ngắn, đầy mùi rượu và nói anh ta là cảnh sát hình sự đang truy đuổi tội phạm.(?)

Một lúc sau, lực lượng CSGT Công an quận Cầu Giấy và Công an phường Trung Hòa đã có mặt tại hiện trường xử lý vụ việc. Khi lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường, người đàn ông này vẫn không ngớt lời khiếm nhã và có ý thách thức ngay cả công an.

Sau khi tới hiện trường, lực lượng công an phải mất khoảng gần một giờ đồng hồ mới đưa được người đàn ông này về trụ sở để giải quyết.

Hiện các cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra làm rõ vụ việc và xác định thân nhân lái xe cũng như nạn nhân.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)