Chuyện lạ 2011-12-05 10:00:49

xe Dream tự nổ , 2 mẹ con chết cháy...........



"Nghe tiếng nổ lớn, tôi chạy tới thấy ngọn lửa trùm xe máy tới gần 2 m. Mẹ con chị Quỳnh bắn mỗi người một nơi, như hai ngọn đuốc sống", anh Thuận, người hàng xóm với chị Quỳnh kể lại vụ nổ sáng 1/12.




Anh Nguyễn Văn Thuận, người đầu tiên tiếp cận hiện trường ngậm ngùi kể, khoảng 7h15 sáng 1/12, khi anh đang đứng ở sân chơi với đứa con nhỏ, bỗng nghe tiếng nổ lớn phát ra từ phía nhà chị Quỳnh. "Vội vàng nhảy tường chạy sang, tôi thấy lửa bao trùm xe Dream tới gần 2 m. Hai mẹ con chị Quỳnh bắn mỗi người một nơi, người bốc cháy nghi ngút như hai ngọn đuốc sống", anh Thuận kể.


Anh Thuận lao vào dập lửa, đồng thời kêu gọi mọi người tới ứng cứu. Hai mẹ con được đưa đi cấp cứu trong tình trạng chị Thuận bỏng toàn thân, cháu Vân vừa bỏng, vừa đứt rời bàn chân trái. "Tôi bế cháu đi cấp cứu, cháu luôn kêu gào 'chú ơi cháu đau lắm, cứu cháu với, mẹ cháu đâu rồi…', ai nghe thấy cũng xé lòng", anh Thuận kể lại.


Sau đó những người ở nhà đã cố gắng tìm kiếm bàn chân của cháu Vân để mang tới bệnh viện. Tìm mãi, họ mới phát hiện nó bắn văng qua tường rào, chui vào bụi cây của một gia đình. Do bị dập nát nên các bác sĩ đã không thể phẫu thuật ghép nối.


Là hàng xóm, anh Thuận rất hiểu lịch trình của mẹ con chị Quỳnh. Mỗi buổi sáng, tầm 7h, khi anh Quế (chồng chị Quỳnh) đi làm ở nhà máy gạch thì chị đưa con đi mẫu giáo rồi tới nhà máy Canon làm việc. Hàng ngày theo thói quen, chị Quỳnh thường cho xe chạy ra ngoài ngõ mới nổ máy. "Vì con ngõ dốc, lại có nhiều người già, nhưng hôm nay không hiểu thế nào lại xảy ra vụ nổ", anh Thuận nói.


Hiện trường vụ nổ cách cổng nhà chị Quỳnh vài mét vẫn còn sót lại vệt cháy đen. Những mảnh vỡ từ xe máy bắn tung tóe, văng xa tới chục mét. Hai bức tường bên cạnh nơi chiếc xe nổ bị bong từng mảng vữa và thủng nhiều lỗ. Những tán cây bên cạnh cao tới 2 m cũng bị cháy sém.


Theo người thân gia đình chị Quỳnh, xe Dream Việt Nam được vợ chồng chị mua khoảng 6-7 tháng, mới đi chừng 3.000 km và chưa từng bảo dưỡng. Khi xảy ra vụ nổ sáng 1/12, xăng không đầy bình vì chồng chị Quỳnh đổ từ sáng chủ nhật (27/11).


Thông tin từ Bệnh viện Việt Đức, cháu Nguyễn Khánh Vân đã được phẫu thuật cắt cụt chân trái và toàn bộ vùng dập nát để chống nhiễm trùng, xử lý những vết bỏng. "Tạm thời cháu mới qua khỏi giai đoạn sốc nặng, và được đưa xuống phòng hồi tỉnh, tuy nhiên những vết thương vẫn còn rất nặng", một bác sĩ cho biết.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)