Ảnh - truyện vui 2011-04-29 09:52:26

Xe đạp tinh trùng' tung tăng lượn khắp phố






Ngân hàng tinh trùng Châu Âu Nordisk Cryobank của Đan Mạch luôn được biết đến là một trong những ngân hàng tinh trùng có chất lượng hàng đầu của Châu Âu. Vừa qua, để mở rộng và quảng bá cho thương hiệu của mình, họ đã nghĩ ra một phương pháp PR vô cùng rẻ và hiệu quả lại rõ rệt trông thấy, đó là "xe đạp tinh trùng".

Nhân viên của công ty trong nội thành sẽ được thiết kế cho một chiếc xe đạp tinh trùng vô cùng đặc biệt. Tất nhiên, chiếc xe không đơn giản chỉ là một công cụ giao thông bình thường, khoang lớn trong chú tinh trùng khổng lồ của chiếc xe cũng không phải chỉ để trang trí cho đẹp. Thực tế, chú tinh trùng khổng lồ ấy là cả một hệ thống làm mát tùy chỉnh, thông qua đó, tinh trùng có thể được chuyển đến các phòng khám quanh thủ đô Copenhagen, Đan Mạch mà không phải lo lắng về chất lượng.


Xét về khía cạnh quảng cáo thì quá là hời luôn. Chiếc xe tinh trùng vừa thuận tiện để quảng cáo lưu động, đã thế, đi đến đâu chiếc xe cũng khiến mọi người tò mò đến đấy. Mà đã tò mò thì tất nhiên họ sẽ chụp ảnh, phỏng vấn các kiểu rồi, hehe!

Người phụ trách ngân hàng tinh trùng cho biết: Chúng tôi luôn cần các nhà tài trợ, và như một phần thưởng, chiếc "xe đạp tinh trùng" chuyên nghiệp sẽ là món quà tặng ý nghĩ và thú vị dành cho họ.




3ahaa3 3ahaa3 3ahaa3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)