Tin tức - pháp luật 2012-08-28 14:42:30

Xe buýt "lùa" 5 xe máy đang dừng đèn đỏ, 1 thai phụ nhập viện


Nhóm xe máy đang dừng đèn đỏ bất ngờ bị chiếc xe buýt từ phía sau lao tới, tông phải 5 chiếc xe máy. Sự cố xảy ra khiến, một thai phụ phải nhập viện cấp cứu, nhiều người may mắn thoát nạn.



Hiện trường vụ tai nạn


Vụ tai nạn xảy ra vào 17h45 phút chiều 28/8, tại giao lộ Tạ Quang Bửu - QL50, đoạn qua phường 5, quận 8, TP.HCM.

Thông tin ban đầu, vào thời điểm trên nhiều xe gắn máy đang dừng đèn đỏ tại giao lộ Tạ Quang Bửu - QL50 thì bất ngờ xe buýt BKS 53N-3437 (chưa rõ người điều khiển) chạy tuyến Hưng Long - bến xe Chợ Lớn lưu thông trên Quốc lộ 50 hướng từ Bình Chánh về quận 8 với tốc độ nhanh đã cuốn nhiều xe gắn máy đang dừng đèn đỏ phía trước vào gầm.



Những chiếc xe máy nằm ngổn ngang dưới đầu xe buýt


Chị Lê Thị Phượng Quyên (28 tuổi, quê Tiền Giang), nạn nhân may mắn thoát chết trong vụ tai nạn, kể lại: “Khi đó mọi người đang dừng đèn đỏ thì bất ngờ từ phía sau một chiếc xe buýt tông thẳng tới, vừa nghe mọi người hô hoán xe buýt mất thắng thì tôi đã bị tông trúng. Đến bây giời tôi vẫn không thể tin là mình còn sống”.

Tại hiện trường, 4 chiếc xe gắn máy của nạn nhân nằm chất đống trước đầu xe buýt, nhiều xe bị móp méo, biến dạng và hư hỏng nặng. Do một xe bị hư hỏng nhẹ đã bỏ đi trước khi công an có mặt.



Khá đông người vây quanh hiện trường vụ tai nạn


Ngay sau khi gây ra tai nạn, tài xế đã rời khỏi hiện trường. Công an quận 8 đã có mặt để xử lý vụ tai nạn. Rất đông người dân hiếu kì tập trung hai bên quốc lộ 50 để theo dõi vụ tai nạn khiến cho giao thông qua khu vực này gặp nhiều khó khăn. Đến 20h hiện trường vụ tai nạn đã được giải phóng.

Nguyên nhân vụ tai nạn vẫn đang được điều tra làm rõ.

Trung Kiên - Thảo Trần
Theo DânTrí


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)