Nghệ thuật sống 2012-07-03 04:41:46

Xe ba gác Việt Nam lên báo Mỹ


[size=1]
[/size][size=2]Cùng rất nhiều kiểu xe đạp đặc biệt: xe chở tinh trùng, xe làm từ cỏ, xe bơm xăng… hình ảnh thân quen của xe ba gác của Việt Nam lên báo Mỹ.[/size]


Xe bán hoa quả rong trên đường phố Hồ Chí Minh (Việt Nam).
Một người đàn ông đạp máy bơm xăng để bơm nhiên liệu cho xe ô tô tại một trạm xăng ở thành phố Minamisanriku (Nhật Bản), nơi bị thảm họa kép động đất, sóng thần tàn phá.
Các cậu bé Congo đẩy chiếc Chikudu (xe đạp gỗ) chở hàng tới một khu chợ tại Mushaki. Chế tạo xe đạp Chikudu được xem là một nghề đáng kính tại nước này.
Nữ sinh Ấn Độ ngồi trên chiếc xe lôi gần đền thờ Hồi giáo Jama Masjid (New Delhi).
Kĩ sư cơ khí Daniel Ratner trình diễn xe đạp 3 bánh StreetView - một phương tiện của nhóm StreetView của Google trên đường phố tại Mountain View (California, Mỹ).
Leon Zoetebier và Franz Coquidor trên chiếc xe đạp đôi ngược chiều nhau tại đường phố Brussels (Bỉ). Hành động này nhằm nhấn mạnh các vấn đề của Bỉ trong việc nối liền khoảng cách giữa những người nói tiếng Hà Lan ở phía Bắc và nói tiếng Pháp ở phía Nam.
Một người đàn ông Thái Lan cùng con trai trên chiếc xe đạp được thiết kế riêng cho mùa nước lũ ở Bangkok năm 201.
Diễn viên Paul Reubens đi nhận giải thưởng Visionary Award tại lễ trao giải dành cho phim kinh dị và khoa học viễn tưởng Scream Awards 2011 ở Los Angeles (Mỹ).
Nhà phân tích sinh học Alan Dowden từ Ngân hàng tinh trùng Seattle trên chiếc xe đạp tinh trùng - một công nghệ cao được thiết kế riêng cho việc vận chuyển tinh trùng hiến tặng tới bệnh viện phụ sản ở Seatle (Mỹ).
Velomobiles - xe đạp nằm nghiêng với lớp vỏ ngoài sặc sỡ đang trên đường tới Porland (Oregon, Mỹ). 25 người cùng đạp xe tới Washington D.C để chuyển tải thông điệp rằng giao thông sạch và bền vững rất thú vị.
Một cụ ông với chiếc xe đạp siêu nhỏ trên đường phố Bắc Kinh (Trung Quốc).
Trong cuộc đua xe đạp Tour de France năm 2012, nhà thiết kế xe đạp người Đức Dieter "Didi" Senft giới thiệu sản phẩm xe đạp mới nhất của mình - xe đạp làm từ 111 chiếc cào - tại Storkow (Đức).
Người đàn ông nằm trên đất, mô phỏng hình ảnh người đi xe đạp bị các phương tiện khác đâm. Hình ảnh này xuất hiện trong một hoạt động thường niên được tổ chức năm 2011 tại Mexico City (Mexico) nhằm tưởng nhớ những người đi xe đạp thiệt mạng trong các vụ tai nạn .
Một nhân viên nhìn ra cửa sổ của một cửa hàng bán và cho thuê xe đạp ở Altandsberg (Đức). Nó được trang trí bởi 100 chiếc xe đạp cũ.
Người dân Nam Phi thắp sáng cây Baobap bằng cách đạp xe. Đây là một phần của một cuộc trình diễn năng lượng tái tạo diễn ra tại Burban năm 2011.
Các học sinh vừa tập hát vừa đạp xe đạp thể dục tại trường tiểu học Conestoga (Wyoming, Mỹ). Tại đây, học sinh có thể thay nhau làm bài tập trên một trong 6 chiếc xe đạp đặt tại cuối phòng học.
Du khách lái chiếc xe đạp đi trên tuyết khi tới thăm công viên Zizhyuan (Bắc Kinh, Trung Quốc).
Người mẫu mang xe đạp lên sàn catwalk trong Tuần lễ thời trang London diễn ra tháng 1/2012.

3congratz3 hãy like để chứg tỏ mình là 1 người lịch sự 3congratz3

[size=1]
[/size]






Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)