Chuyện shock 2011-08-24 20:31:56

x( Bố đẻ dội nước sôi vào con gái 7 tuổi


[size=2][size=3][size=4]Vì bị phật ý, người cha mất nhân tính đã nhiều lần dội nước sôi vào con gái ruột 7 tuổi, khiến 85% cơ thể của cô bé tội nghiệp bị bỏng nặng.[/size][/size][/size]
[size=3]
Ngay từ khi tròn hai tháng tuổi, cô bé Xiao Rong đã phải chịu cảnh sống bất hạnh vì cha mẹ ly hôn. Suốt từ những năm tháng ấu thơ cho tới hiện tại, người thân duy nhất luôn ở bên cạnh em là ông bà nội tại huyện Vân An, Quảng Đông (Trung Quốc). Quen dần với sự thiếu vắng tình thương của cha mẹ, bỗng nhiên ngày 19/7 vừa qua, Xiao Rong gặp lại cha mình, Lin Shui Quan.

Cô bé tội nghiệp trong bệnh viện Hội chữ thập đỏ Quảng Châu

Nhiều năm lăn lộn kiếm sống tại Vân Phù, Lin trở về Vân An và mang con gái 7 tuổi lên thành phố cùng mình. Những tưởng được hưởng hạnh phúc với sự chăm sóc của người cha sau khoảng thời gian đằng đẵng xa cách, nhưng cô bé tội nghiệp đã bị sốc nặng trước cách đối xử lạnh nhạt, thậm chí hung hãn của cha mình.

Chỉ cần làm phật ý Lin, Xiao Rong lập tức bị dội nước sôi khắp người. Ngày trở về, cô bé toàn thân bỏng rát, hơi thở yếu ớt. Người nhà nhanh chóng đưa Xiao Rong tới bệnh viện nhân dân Vân Phù cấp cứu và chuyển lên bệnh viện Hội chữ thập đỏ Quảng Châu ngay sau đó.

Theo kết quả điều trị, hiện 85% cơ thể cô bé bị bỏng nặng. Theo lời kể của Xiao Rong, em liên tục bị hành hạ bởi màn dội nước sôi khắp người mỗi lần làm phật ý cha mình. Xót xa nhất là khi được hỏi vì sao không bỏ chạy, cô bé yếu ớt trả lời: “Trước khi bị đổ nước sôi, bố thường nhốt cháu trong phòng nên không thể trốn thoát…”.

[/size]



[size=3]Theo Đất Việt[/size]


[size=3]
[/size]
[size=3] 3curse3 3curse3 3curse3 3curse3 3curse3 3curse3
[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)