Sao Việt 2009-10-01 06:01:00

Wanbi, Phi Trường và Noo Phước Thịnh khẳng định mình là “zai” đẹp


“Hoành” thế nhỉ!!!
Đúng là ba anh chàng này sẽ khẳng định mình là “zai” đẹp thật, nhưng chỉ là trong “Liên khúc: Những chàng trai đẹp” trên sân khấu chương trình “Rực rỡ ngàn sao” diễn ra đúng vào đêm lễ Trung thu – 03/10 tại sân Lan Anh, Tp.HCM. Đây là chương trình ca nhạc đặc biệt mừng Trung thu, nhưng ngoài ra nó còn có mục đích ý nghĩa khác là vận động quyên góp những món quà nhỏ để gửi đến đồng bào miền Trung ruột thịt, đặc biệt là các em thiếu nhi đang phải đối mặt với những mất mát, khó khăn vì thiên tai, bão lũ.


Wanbi Tuấn Anh…

Một điều không thể phủ nhận là Wanbi Tuấn Anh, Phi Trường Idol và Noo Phước Thịnh đang là những hotboys được yêu thích nhất Vpop không chỉ ở giọng hát, phong cách mà còn độ sáng trên sân khấu. Trong khi Wanbi Tuấn Anh và Noo Phước Thịnh có cùng “xuất phát điểm” là những người mẫu teen, gây chú ý từ các cuộc thi dành cho giới trẻ, thì Phi Trường lại “tỏa sáng” với nickname Ca sĩ thời trang tại cuộc thi Vietnam Idol 2008, tuy nhiên cả ba lại có cùng điểm chung là điều khiến các fans nữ “phát sốt” mỗi khi xuất hiện vì độ “long lanh” của mình. Thế nên lần kết hợp này của ba hotboys với “Liên khúc: Những chàng trai đẹp” hứa hẹn sẽ làm nổ tung sân khấu Lan Anh đấy!


Phi Trường Idol…


… và Noo Phước Thịnh sẽ cùng thể hiện "Liên khúc: Những chàng trai đẹp"

Và hấp dẫn hơn nữa, “đồng hành” cùng bộ ba hotboys trong chương trình đầy ý nghĩa này sẽ là hàng loạt hotgirls đình đám của Vpop như Yến Trang, Lương Bích Hữu, Bảo Thy, Đông Nhi, Khổng Tú Quỳnh, Trương Quỳnh Anh… Ngoài việc thể hiện những ca khúc đang được khán giả trẻ yêu thích, các cô nàng này sẽ còn mang đến những giai điệu chủ đề về Trung thu rộn rã và vui tươi nữa đấy!


Và những hotgirls của Vpop cũng sẽ "đồng hành" cùng 3 chàng trai trong chương trình lần này
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)