Chuyện shock 2011-01-04 07:21:00

Vũ nữ Burlesque nóng bỏng ở đường phố London


[size=2]Các vũ công ở London mặc áo ngực, đi tất lưới và giày cao gót rủ nhau xuống đường trình diễn nhằm xác lập kỷ lục màn biểu diễn Burlesque, một hình thức biểu diễn trào phúng dành cho người lớn, lớn nhất thế giới. Hình ảnh trên AAPAP.[/size]
Trong ảnh, vũ công Kimberley Dunne trở thành nhân vật chính trên sân khấu phía trước phòng trưng bày nghệ thuật quốc gia.
Loại hình nghệ thuật có tên Burlesque được cho là có nguồn gốc từ thế kỷ 19 ở London. Lúc đầu các màn biểu diễn của burlesque đều nhại lại những gì được cho là chính thống thời bấy giờ như kịch Shakespeare hay opera.
Thông thường, Burlesque diễn ra trong sân khấu nhỏ của quán bar hoặc câu lạc bộ để khán giả cảm thấy gần gũi với các diễn viên hơn.
Sau một thời gian phát triển rầm rộ, burlesque dần dần sa vào xu hướng dung tục hoá, khai thác khía cạnh gợi dục để kiếm tiền.
Phần không thể thiếu trong trình diễn Burlesque là tiết mục thoát y. Hình thức nghệ thuật này từng tạo cảm hứng cho đạo diễn Steve Antin sản xuất bộ phim Burlesque với sự tham gia của các ngôi sao ca nhạc Cher và Christina Aguilera.
Các cô gái tham dự màn trình diễn trên mặc áo ngực nổi bật, đi tất lưới và gửi tới người đi đường những nụ hôn nồng cháy.
Các diễn viên tham gia Burlesque chủ yếu là nữ thực hiện những màn biểu diễn độc đáo nhằm gây ấn tượng cho người xem.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)