Thời trang - làm đẹp 2009-10-06 03:01:00

Volume mini - Styles váy siêu...siêu...ngắn


Một trong những kiểu váy năng động được teen "si-mê' nè!
Xu hướng thời trang thể hiện sự trẻ trung, năng động luôn được giới trẻ ưa chuộng, trong mùa vừa rồi những xì-tai phủi bụi được giới trẻ đặc biệt yêu thích là: quần jean rách, jean loang, jacket demin….Nằm trong danh sách những xu hướng thời trang đường phố đang hot, chiếc váy ngắn có cái tên rất đáng yêu Volume mini trở thành styles được teen Hàn chào đón. Volume mini là kiểu váy ôm sát và rất ngắn, độ dài, ngắn của váy đôi khi còn phụ thuộc vào sở thích của người mặc. Nhưng hầu hết váy Volume mini đều có độ ngắn tới nữa bắp đùi của người mặc.

Những năm trước, váy Volume mini chỉ dành cho giới văn phòng, nhằm tạo nên phong cách chuyên nghiệp, sang trọng và sexy. Nhưng trong năm nay, váy Volume mini sẽ đem đến những kiểu cách mới trong việc kết hợp trang phục. Cách phối hợp cùng những phụ kiện mang đậm chất đường phố đã đem đến cho váy Volume mini nét mới, đặc biệt phù hợp với teen hơn.





Kết hợp với áo thun và leggings cực chuẩn lun í

Volume mini đem lại phong cách hiện đại cho teengirl, để thỏa mái cho mọi hoạt động khi bạn diện váy Volume mini nhớ kết hợp cùng leggings

Chất liệu và màu sắc của Volume mini rất phong phú, jean, vải thô, họa tiết hoa lá, hình lập thể, Pop Art….Váy Volume mini dễ dàng kết hợp cùng phụ kiện, bạn có thể diện giày cao gót, giày thể thao, hoặc sandal đều phù hợp.



Rihanna rất kết Volume mini


Áo thun dáng rộng có sọc kẻ, giày Oxford cũng rất xì-kul

Váy Volume mini khá dễ tính trong việc kết hợp trang phục, kết hợp cùng thun sọc kẻ, áo xì-tai Boho hay giày sandal đều mang đậm phong cách đường phố trẻ trung. Phụ kiện đi kèm chất liệu da nữa là bạn đã có một xì-tai cực ổn rồi. Teengirl đừng ngại diện Volume mini vì nó quá ngắn nhé! Giải pháp kết hợp phù hợp nhất là mặc kèm leggings.





Hợp mốt với túi Boho nè




Đi cùng với sơ-mi cũng đủ tạo nên nét đặc biệt!


Kết hợp cùng áo tay cánh dơi nè!




Volume mini chất liệu jean kết hợp cùng legging nha!


Đi cùng với áo khoác len dành cho mùa thu lãng mạn!




Xì-tai chuẩn lun nhỉ?


Volume mini với màu sắc kẹo ngọt rất trẻ trung nhé!


Năng động, hiện đại giữa phố đông!



Vậy là bạn đã biết cách phối hợp trang phục cùng chiếc váy Volume mini siêu ngắn rùi nhé! Đừng ngại thay đổi chính mình để theo kịp với xu hướng nha!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)