Tâm sự - chia sẻ 2013-11-03 20:46:44

Vợ lạnh nhạt với chồng khi gặp lại tình cũ [sưu tầm ]


Mình không nghĩ sẽ đăng bài lên như thế này. Nhưng hiện tại mình đang trong tâm trạng rất rối. Hy vọng các bạn đọc mục Tâm sự có thể cho mình lời khuyên!

Mình năm nay 27 tuổi, vợ mình 26, kém mình mộ t tuổi. Bọn mình yêu nhau 3 năm mới cưới. Mình hoàn toàn có thể tự hào mà nói vợ mình là hình mẫu chuẩn tuyệt đối. Cô ấy xinh xắn, thông minh, công việc ổn định, lương cao. Hơn nữa em rất hiểu chuyện, là một người sâu sắc.

Vợ mình được lòng tất cả mọi người trong gia đình. Cô ấy 26 rồi, nhưng tính vẫn còn trẻ con lắm. Cuối tuần nào cũng bắt mình chở đi cà phê nói chuyện thiên hạ, khi thì Passio, khi thì Effoc,…

Tới sinh nhật thì tổ chức hoành tráng, có bánh, có quà, có nến,… cứ như khi còn yêu nhau ấy. Vợ mình cái gì cũng giỏi, chỉ có điều khoản nấu ăn thì cô ấy hơi vụng về và thỉnh thoảng tập trung cho công việc quá nên quên mất chồng luôn. Dù sao đi nữa thì nói chung, về cô ấy mình không có gì để phàn nàn.


Không lẽ vợ mình đã có người khác? Trong 2 tháng mình đi công tác, họ có xảy ra chuyện gì không? Mình phải làm thế nào bây giờ? (Ảnh minh họa)

Mọi chuyện bắt đầu khi cách đây nửa năm, mình bị ngã xe nên vợ mình phải đưa mình đến bệnh viện băng bó. Ở đó cô ấy gặp một anh bác sĩ. Mình thì thấy bình thường nhưng thái độ cô ấy thì không bình thường tí nào. Có vẻ như cô ấy ngại ngại.

Người bác sĩ đó cũng có thái độ tương tự như vậy. Mình bực bội lắm, hỏi thì vợ lại bảo là không có gì. Thời gian sau đó, cô ấy đến thăm mình nhưng lại thường xuyên trò chuyện với người bác sĩ kia. Bị mình bắt gặp thì lại vờ như không có gì. Mình khó chịu lắm, nhưng không biết làm thế nào cả.

Khi bạn cô ấy đến hỏi thăm mình, gặp người bác sĩ đó rồi thì mình mới phát hiện ra hắn ta từng là "người trong mộng" của vợ. Mình dò hỏi cô bạn đó thì biết ngày xưa, khi còn học cấp III, vợ mình từng yêu đơn phương anh chàng đó.

Vợ mình học chuyên Văn, cậu ta chuyên Toán, hai người cùng khóa, hai lớp lại sát bên. Cô ấy "chết" anh ta ở điểm hiền lành, học giỏi. Nhưng cậu ta lại không để ý đến vợ mình (điểm này thì mình không hiểu).

Cô ấy yêu đơn phương cậu ta những 4 năm. Đến khi lên Đại học, nhưng thái độ cậu ta như vậy nên cô ấy bỏ cuộc, không muốn làm phiền cậu ta nữa. Kể từ đó, cô ấy không yêu ai nữa, chỉ tập trung vào học và những hoạt động bên ngoài thôi.

Sau này khi gặp mình, cô ấy cũng chẳng để ý gì đến mình. Là mình tự thân vận động, trút tâm tư bày mưu tính kế, vận động bà con thân thuộc hỗ trợ mới đưa được cô ấy vào tròng. Tính ra hồi ấy vợ mình cũng kiêu lắm chứ không vừa đâu.

Vấn đề ở đây là mình rất lo lắng. Vợ mình từ trước đến nay là người độc lập, lúc cần mềm mỏng thì mềm mỏng, lúc quyết đoán thì rất quyết đoán. Cô ấy là kiểu người không dễ rung động, càng không bị ấn tượng bởi vẻ bề ngoài. Vậy nên ai được cô ấy yêu trước thì rõ ràng là có ấn tượng rất mạnh trong lòng cô ấy.

Mình thì không được như thế, mình là người theo đuổi trước nên mình sợ cái cảnh "tình cũ không rủ cũng tới". Huống gì mình cảm thấy ánh mắt anh ta dành cho vợ mình rất ngọt ngào. Nếu nói thẳng ra thì vợ mình bây giờ đẹp hơn cái thời cô ấy còn thích anh ta nhiều lắm. Cô ấy nữ tính hơn và đằm thắm hơn. Bạn cô ấy đùa với mình rằng mình phải cẩn thận, vì rõ ràng là anh ta đang cảm thấy tiếc. Mình bực bội vô cùng, nên khi xuất viện mình cấm vợ không được đến bệnh viện đó nữa.

Mới đầu, cô ấy rất ngạc nhiên nhưng khi thấy thái độ mình cương quyết quá, cô ấy cũng đồng ý. Cuộc sống lại trở về như xưa, nhưng mình luôn canh cánh khi thấy vợ mình bắt điện thoại, dù cho là cuộc gọi của đối tác, mình cũng thấy rất khó chịu.

Có lần, mình lén lấy điện thoại của vợ ra xem, thì thấy đến 8 cuộc gọi của tên bác sĩ đó. Mình hỏi thì cô ấy không chịu nói, bảo là không có gì. Mình và cô ấy cãi nhau dữ dội. Tối đó, mình bị đuổi ra ngoài ngủ, còn cô ấy thì khóa cửa phòng. Hai đứa không nói với nhau câu nào trong suốt 1 tuần sau đó.

1 tuần đó mình rất là bứt rứt. Mình định làm lành thì lại có công tác đột xuất phải ra Hà Nội 2 tháng. Không còn cách nào khác, mình đành để vợ ở nhà. Suốt 2 tháng đó, ngày nào mình cũng gọi cho cô ấy, nhưng đôi khi cô ấy lại không bắt máy. Mình chỉ mong về nhà thật sớm để xem có chuyện gì không ổn không.

2 tháng với mình cứ như 200 năm ấy. Ngày đặt chân về Sài Gòn, mình có cảm giác như sống lại nửa con người. Mình chạy vội về nhà để gặp vợ thì cô ấy lại không có nhà, nhà cửa vắng tanh như chùa bà đanh. Mình ngồi đợi đến gần 10h thì vợ mới về đến, cô ấy nhìn thấy mình, có chút vui, cũng hôn mình, ôm mình nhưng thái độ rất là hời hợt. Rồi sau đó cô ấy lại lên lầu nằm ngủ, để mình chỏng chơ một mình.

Mình hỏi thằng bạn (vì mình có nhờ nó để ý vợ trong lúc mình vắng) thì nó bảo là cô ấy hay đến chỗ bệnh viện của tên bác sĩ kia. Mình tức lắm, nhưng không dám hỏi.


2 tháng mình ra Hà Nội, rất thèm mùi của vợ. Tối đó nằm cạnh nàng, mình chủ động tấn công thì cô ấy lại đẩy mình ra (Ảnh minh họa)


2 tháng mình ra Hà Nội, rất thèm mùi của vợ. Tối đó nằm cạnh nàng, mình chủ động tấn công thì cô ấy lại dửng dưng đẩy mình ra, bảo là mệt và nói mình để yên cho cô ấy ngủ. Tưởng là cô ấy dỗi, nên mình tiếp tục thì cô ấy khó chịu, bảo là mình mà dám làm nữa là ra ngoài ngủ. Mình đành thôi, nằm ra một góc.

Chuyện đó tiếp diễn tiếp vài tuần sau đó, mình hoài nghi không biết vợ mình và tên bác sĩ kia có chuyện gì không? Vợ mình thái độ rất lạ, không quan tâm đến mình như trước kia nữa. Cứ khi nào mình muốn gần gũi thì lại bảo mệt. Hỏi lý do thì lại không chịu nói? Cứ thế này hoài, chắc mình điên lên mất.

Không lẽ vợ mình đã có người khác? Trong 2 tháng mình đi công tác, họ có xảy ra chuyện gì không? Mình phải làm thế nào bây giờ?
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)