Hot boy - hot girl 2009-02-20 00:01:00

Vợ chồng Vân Burin hạnh phúc khi có tin vui


[Kênh14] – Sau 2 tháng lên xe hoa, Thanh Vân Burin hạnh phúc chia sẻ cô đã có em bé được 1 tháng rồi.
Vừa hân hoan đón 1 cái Tết đặc biệt, cô nàng hotgirl diễn viên, ca sĩ nổi tiếng bỗng trở thành người vợ đảm đang, thì giờ đây Vân sắp trở thành người mẹ. Vân cười trong hạnh phúc và khoe: “ Vân có em bé được 1 tháng rồi đấy”.



Vân chia sẻ, mới có em bé được 1 tháng nhưng Vân lại nghén sớm hơn những người bình thường. Hiện tại cô cảm thấy rất mệt mỏi, không ăn được nhưng vẫn cố phải ăn để đủ chất dinh dưỡng. Tin vui này cũng làm toại nguyện gia đình 2 bên, đặc biệt là chồng Vân. Bởi gia đình ai cũng yêu thích trẻ con, nên rất mong vợ chồng Vân sớm có em bé để ông bà có cháu bế, nhà có thêm tiếng trẻ cười sẽ ấm áp hơn.



Anh Duy - chồng Vân từ khi biết vợ mang thai thì càng ngày càng chăm sóc Vân nhiều hơn. Những việc trong gia đình bây giờ chồng Vân làm hết, rồi chăm sóc Vân chu đáo hơn. Vân nói vợ chồng cô đang rất hạnh phúc với cuộc sống của mình. Trước đây quyết định lấy chồng sớm cũng hơi lo, vì cả 2 vợ chồng còn trẻ, chưa chuẩn bị tinh thần cho cuộc sống gia đình, nhưng bây giờ thì Vân quen rồi, cô đã trở thành người vợ đảm đang. Vợ chồng Vân đã quen với cuộc sống tự lập, dọn dẹp nhà cửa là niềm vui của cả 2.


Cuộc sống của cô hiện đã ổn định, sắp tới vợ chồng Vân Burin sẽ mở 1 cửa hàng đồ lưu niệm, bán những đồ như: khuyên tai, cặp tóc, thắt lưng, ví da … và đồ dành cho teen ngay trên phố Bà Triệu và đặt tên cửa hàng chính là “Vân Burin”. Dù công việc kinh doanh chưa chính thức bắt đầu nhưng cả 2 vợ chồng đều không quá lo lắng khi sắp đón thêm 1 thành viên nữa.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)