Tâm sự - chia sẻ 2013-05-17 17:09:49

Vợ chồng lười 'chuyện ấy' vì nắng nóng


[size=6]'Nhà mái tôn, thấp và lụp xụp. Mỗi khi nắng nóng là ở bên trong như cái lò, không sao ngủ được chứ đừng nói đến chuyện kia', chị Hoa bộc bạch.[/size]
Thời tiết nóng 38 - 39 độ không chỉ khiến mọi sinh hoạt bị đảo lộn mà cuộc sống chăn gối của vợ chồng cũng không "êm ấm". Nhiều cặp vợ chồng đã tắt ngay "lửa tình" từ khi bắt đầu mùa hè. Chị Hoa và anh Bính (Nguyên Hồng, Hà Nội) cùng quê, lên thành phố lập nghiệp và thuê được căn nhà nhỏ đã 3 năm nay. Năm nào cũng thế, đến mùa hè là anh chị gần như "cai" luôn khoản gần gũi nhau.

"Nhà mái tôn, thấp và lụp xụp. Mỗi khi nắng nóng là ở bên trong như cái lò, không sao ngủ được chứ đừng nói đến chuyện kia. May mà vợ chồng tôi chưa có con nên cũng đỡ, nếu sinh em bé rồi chắc phải tìm nhà khác thôi", chị Hoa bộc bạch.

Cũng như gia đình anh Bính, nhà chị Hạnh (Hoàng Hoa Thám, Hà Nội) tuy ở nhà hai tầng thoáng đãng nhưng phòng ngủ của anh chị nằm ở tầng hai, cả ngày hứng nắng. Đến tối, trên phòng vẫn rất nóng. Có hôm, vợ chồng và con gái chị phải chạy xuống phòng khách nằm tạm. Chị than thở: "Hôm nào mất điện thì đành xuống nhà nằm chứ ở trên đó mà không có điều hòa thì ngủ sao được. Nóng bức, nghĩ đến chạm vào người nhau thôi đã thấy mệt rồi, sức đâu mà yêu với đương. Với lại, nếu ngủ ở phòng khách thì buộc phải "kiêng" thôi".

Theo các chuyên gia tâm lý, rất nhiều cặp vợ chồng tách ra ngủ riêng khi vào mùa nóng, một phần vì ngại chạm vào người nhau gây đổ mồ hôi, phần khác vì "yêu" trong mùa hè mất sức nhanh hơn. Ngoài ra, việc sử dụng quạt điện quay thẳng vào người cũng là tác nhân làm giảm hứng thú chuyện ân ái. Quạt trực tiếp vào người đôi khi gây khô, rát âm đạo, khiến cuộc "mây mưa" trở nên khó khăn hơn.
Tuy nhiên, một nghiên cứu đã chỉ ra rằng, cơ thể bạn trong mùa hè thèm "chuyện ấy" hơn mùa đông. Nguyên nhân là mùa hè nóng, phụ nữ thường có xu hướng ăn mặc mát mẻ, rộng rãi và có phần khêu gợi, kích thích ham muốn tình dục của chồng. Thay vì chỉ ở nhà chịu nóng, gia đình bạn nên tổ chức những chuyến du lịch ở biển vào mùa hè để tăng thêm tình cảm lãng mạn và đời sống chăn gối.
Khắc phục để đời sống chăn gối viên mãn
- Sử dụng máy điều hòa (nếu có điều kiện) để không khí trong phòng bớt ngột ngạt. Tuy nhiên, không nên để nhiệt độ quá thấp, sẽ làm hạn chế quá trình tiết mồ hôi của cơ thể.

- Nếu không có điều hòa, vợ chồng có thể tắm mát trước khi "hành sự". "Ân ái" trong bồn tắm cũng là một gợi ý tuyệt vời khi trời quá nóng bức.
- Dạo đầu bằng cách hạ nhiệt cho cơ thể. Cùng nhau uống một cốc nước lạnh, nước chanh hoặc cây kem lạnh trước khi "hành sự" sẽ làm bạn thấy cơ thể dịu hơn. Hay ngậm viên đá trong miệng và chuyển sang miệng nhau.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)