Chuyện lạ 2011-04-02 06:17:58

Vợ cắt trym chồng ( bằng chứng đầy đủ)






Lorena - cầu thủ nữ nghiệp dư tại Ecuador



Cắt “của quý” của chồng và thành người hùng

Không lâu sau cuộc hôn nhân năm 1989, mối quan hệ giữa John Wayne Bobbitt (26t) và cô vợ người Ecuador, Lorena (24t) càng ngày càng tệ hại. Vốn là cầu thủ nữ thi đấu nghiệp dư tại Ecuador, Lorena đã rất hạnh phúc khi kết hôn với John và được nhập quốc tịch Mỹ. Những vấn đề trong đời sống hôn nhân giữa John và Lorena thường nảy sinh do bế tắc về tài chính, do đời sống tình dục hoang tàng của John, do bản tính hung bạo của anh ta và do anh ta luôn vô cớ đánh đập vợ mình. Xung đột giữa 2 người lên đến đỉnh điểm vào ngày 23/06/1993 khi John trở về nhà tại Manassas trong tình trạng say mềm do bữa tiệc thâu đêm. Bất chấp sự chống cự của Lorena, John cưỡng bức cô quan hệ với hắn ta













Bằng chứng về "của quý" bị Lorena cắt


Lorena đã rơi vào trạng thái khủng hoảng sau vụ việc. Trong lúc còn đau đớn về thể xác và tinh thần, cô ra khỏi giường, đi vào nhà bếp nhằm kiếm chút gì uống cho bình tâm lại. Theo báo cáo của National Womens Studies Association Journal, thời điểm đó, Lorena không có ý định phạm tội, nhưng con dao 24cm trên mặt bàn nhà bếp đã thay đổi suy nghĩ người phụ nữa Ecuador. Chỉ trong một thoáng khi áp thép sáng lạnh của con dao lướt qua mắt, ký ức về lần đầu tiên bị hãm hiếp hay nỗi đau đớn vì phải phá thai chạy qua đầu Lorena. Cô quay trở lại phòng ngủ với con dao trên tay, lật tấm chăn che thân thể của người chồng đang say ngủ và cắt phăng gần một nửa của quý của John.

Bỏ lại John trong kinh hãi và mất máu trầm trọng, Lorena rời căn hộ, lấy xe và phóng đi. Quá rối bời, Lorena thậm chí không nhớ rằng cô vẫn nắm chặt phần thân thể bị cắt đứt của John trong tay. Khi đã rời căn hộ khá xa, cô mới dám hạ kính ô tô để ném cái “đầu rùa” xuống bãi cỏ ven đường. Gió mạnh và tốc độ giúp Lorena lấy lại bình tĩnh trước lúc cô dừng lại ở một trạm điện thoại ven đường để gọi cho 911. John nhanh chóng được đưa vào bệnh viện địa phương trong trạng thái hôn mê vì vết thương quá trầm trọng. Người ta thông báo John phải chuẩn bị tinh thần đối đầu với tình huống xấu nhất: anh có thể sẽ không bao giờ hoạt động tình dục bình thường được nữa do dương cụ tổn thương nặng. Thật may, qua nhiều giờ tìm kiếm, cảnh sát phát hiện ra phần cơ thể bị vất bỏ của John trong một bụi rậm ven đại lộ. Họ lập tức bảo quản nó vào thùng đá và mang tới bệnh viện.

Ca phẫu thuật nối ghép dương cụ cho John được tiến hành trong liên tục 9h đồng hồ ngay sau đó. Các bác sỹ cho biết kết quả đạt được rất mỹ mãn và bộ phận được nối ghép của John có thể sẽ lấy lại đầy đủ chức năng sau khoảng 1 năm điều trị. Tuy nhiên, dù rất lạc quan về tình trạng thể chất của bệnh nhân, họ cũng hiểu rằng tổng thương về mặt tâm lý sẽ đeo đẳng John thời gian rất dài.

Chỉ một thời gian ngắn, Lorena buộc phải hầu tòa với tội danh cố ý gây thương tích. Báo chí tường thuật phiên tòa cho biết Lorena phàn nàn với bồi thẩm đoàn rằng: “Hắn ta luôn đạt được cực khoái trong khi chẳng thèm đưa tôi lên đỉnh. Hắn ta là đồ ích kỷ”. Và đó là lý do khiến Lorena quyết định cắt bỏ của quý của John.

Phiên toàn xét xử Lorena thu hút sự chú ý mạnh mẽ từ dư luận. Tờ Newsweek cho hay có tới 65% dân số Mỹ theo dõi diễn biến vụ việc thông qua các phương tiện truyền thông. Trong khoảng thời gian 10 ngày, người Mỹ đã nghe John và Lorena trình bày chi tiết về mối quan hệ sứt mẻ giữa 2 người, đồng thời các sự kiện dẫn đến việc người chồng bị làm trọng thương cũng được điều tra cặn kẽ. Đứng ở bục bị cáo, Lorena cáo buộc John thường xuyên bạo hành với cô như là đấm đá, bóp cổ hay cưỡng bức tình dục. Về mặt tinh thần, Lorena cũng tố cáo John đã tra tấn cô bằng cách cho cô xem danh sách những người phụ nữ mà anh ta có quan hệ giường chiếu, hoặc một lần khác, anh ta ép buộc cô phá thai. Các nhà tâm lý cho rằng vào thời điểm phạm tội, Lorena đang chịu sự căng thẳng cục bộ và có thể dẫn đến trạng thái không tự chủ được hành vi.

Ở ghế người bị hại, John phủ nhận hoàn toàn mọi lời cáo buộc về bạo hành, cả về thể chất và tinh thần. Tuy nhiên, khi trả lời các câu hỏi từ luật sư bên bị, câu chuyện của John lộ ra nhiều điểm mâu thuẫn với thực tế. Đây là sai lầm khiến John từ thế chủ động lâm vào tình cảnh khó khăn do không nhận được sự đồng tình của bồi thẩm đoàn, những người vốn sẵn có sự đồng cảm với hoàn cảnh chịu đày đọa của Lorena.

Các thành viên của hội thẩm nhân dân tin vào lời khai của Lorena hơn. Sau 7 giờ nghị án, tòa phán quyết Lorena không phạm tội với lý do mất khả năng điều khiển hành vi tạm thời. Cô chỉ phải trải qua 45 ngày điều trị tâm thần trong một bệnh viện công.

Sau thời gian trên, John và Lorena đã li dị. Riêng Lorena, cô được đối xử như một người hùng trong phong trào bình đẳng giới. Cái tên Lorena được nhắc tới nhiều năm sau hòng khiến nhiều đấng nam nhi cẩn trọng hơn khi đối xử bất công với người bạn đời. Đáng tiếc, không phải ai cũng hiểu thông điệp đó, điển hình như vụ việc xảy ra tại Alaska năm 2005.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)