Chuyện shock 2011-11-21 17:35:23

Việt Tú 'sát phạt' Lê Hoàng không nương tay


Trong khi đạo diễn 'Gái nhảy' bẽ mặt vì bị đàn em 'bóc mẽ', thì khán giả lại được một đêm hả hê với những màn 'sát phạt' ấn tượng và bản lĩnh của vị đạo diễn 'Không gian âm nhạc'.


[justify]Tuyên bố đứng về phía các thí sinh để bảo vệ họ trước những ý kiến nhận xét khắt khe của ban giám khảo giống như luật sư bảo vệ thân chủ của mình, đạo diễn Việt Tú nhận được sự ủng hộ rất lớn không chỉ từ các thí sinh mà còn từ chính khán giả truyền hình khi "cầm cân, nảy mực" trong đêm thi thứ 6 Cặp đôi hoàn hảo với chủ đề acoustic và musical.



Tự tin vào sự hiểu biết của mình nên cũng giống như những đêm thi trước, đạo diễn Lê Hoàng thường mang thứ vũ khí lợi hại này ra để “sát phạt” các thí sinh, mặc cho nó có liên quan đến phần trình diễn hay cần thiết cho sự tiến bộ của các cặp đôi trong những đêm thi tiếp theo hay không. Nhiều thí sinh từng muốn lên tiếng phản biện nhưng ngại gây hấn với vị đạo diễn nổi tiếng “chanh chua” trên sóng truyền hình nên đành “ngậm bồ hòn làm ngọt”, trong khi nhiều khán giả xem truyền hình muốn bênh vực các thí sinh lại không có cơ hội nên Lê Hoàng nghiễm nhiên được quyền phát biểu bạt mạng.

Diễn lại "tuồng cũ" trong đêm thi tối qua, nhưng không may cho vị đạo diễn khó tính này khi ông gặp phải đúng "cao thủ võ lâm". Nhờ sự hiểu biết và thẳng thắn của đạo diễn Việt Tú mà khán giả có một trận cười hả hê. Vị đạo diễn tuổi trẻ tài cao này không ít lần khiến “đàn anh” bẽ mặt vì bị bóc mẽ.

Nhận xét về phần trình diễn nhạc kịch của cặp đôi Phương Linh và Cù Trọng Xoay, đạo diễn Lê Hoàng lại khiến người xem chưng hửng khi đem Elton John ra để so sánh với GS Cù Trọng Xoay: “Lúc nãy có người (đạo diễn Việt Tú – PV) nhắc tôi khi nghe một bài hát thì không nên mang ca sĩ ra làm chuẩn, mặc dù quyền người nghe là phải so sánh. Khi nghe các bạn hát tôi cũng cố gắng không mang Elton John ra để làm chuẩn và tôi cũng chờ đợi nghe giọng sư tử, nhưng thú thực tôi lại được nghe giọng mèo kêu”.

Không đợi cho Lê Hoàng kịp đắc ý, đạo diễn Việt Tú đã “vả thẳng” vào sự hiểu biết của Lê Hoàng: “Lưu ý với anh Lê Hoàng là Elton John không hát trong vở nhạc kịch, Elton John chỉ là người hát nhạc phim Vua sư tử, còn vở nhạc kịch là do người khác hát. Tôi từng xem vở nhạc kịch này ít nhất là ở 3 nơi khác nhau trên thế giới: London, Las Vegas và New York".


Đạo diễn Việt Tú


Không chỉ có Việt Tú, trong đêm thi tối qua, Lê Minh Sơn cũng dũng cảm bảo vệ quyền lợi của các thí sinh trước những ý kiến nhận xét có phần khắt khe quá mức của Lê Hoàng. Nhận xét về trình diễn của Phạm Văn Mách và Văn Mai Hương, Lê Hoàng cho rằng trong vở Bóng ma trong nhà hát, người diễn viên rất đẹp trai nhưng cố gắng hóa trang thành xấu, chứ không phải là… Nói đến đây, những tiếng ồ rộ lên trong khán phòng bởi mọi người đều đoán ra ngụ ý cố tình chê bai ngoại hình Phạm Văn Mách của đạo diễn Lê Hoàng. Tuy nhiên trước áp lực của số đông, Lê Hoàng lại phủ nhận chuyện chê Phạm lưc sĩ xấu. Ông cho rằng, phần hóa trang của Mách làm không tốt nên che mất đi vẻ đẹp của anh.

Khi nghe những câu này, nhạc sĩ Lê Minh Sơn lắc đầu ngán ngẩm, nhưng anh vẫn kiên nhẫn đợi Lê Hoàng trình bày hết câu mới đưa ra phản biện. Theo Lê Minh Sơn, cái đẹp của người đàn ông hãy để phụ nữ nhận xét. Câu nói này được xem là phát biểu hay nhất của Lê Minh Sơn kể từ khi ngồi ghế nóng Cặp đôi hoàn hảo. Trước đó, vai trò của nhạc sĩ Chuồn chuồn ớt trong chương trình này khá nhạt nhòa. Nhiều người còn lấy làm khó hiểu trước cách nhận xét vu vơ rất không liên quan và cách cho điểm phóng khoáng của anh. Chính vì vậy, việc Lê Minh Sơn bỗng dưng nổi hứng “dìm hàng” Lê hoàng khiến không ít khán giả ngỡ ngàng.

Ngượng ngùng trước phần ‘tỉa đểu” của Lê Minh Sơn, song Lê Hoàng vẫn cố vớt vát chút thể diện bằng cách khoe sự hiểu biết của mình “Đây là vở kịch rất nổi tiếng, mặc dù tiểu thuyết này có từ rất lâu đời nhưng đây không phải là vở kịch lâu đời nhất”. Chưa đợi Lê Hoàng dứt lời, Việt Tú đã quay sang hỏi: “Thế vở nào mới là lâu đời nhất?”. Bất ngờ trước phản ứng của Việt Tú, Lê Hoàng thoáng bối rối. Không hài lòng với câu trả lời không rõ ràng của Lê Hoàng, Việt Tú tiếp tục “dồn” đạo diễn Gái nhảy vào chân tường khi yêu cầu ông phải đưa ra dẫn chứng cụ thể vở nhạc kịch lâu đời là những vở nào. Nếu không có sự “giải cứu” của MC Phan Anh, có lẽ đạo diễn Lê Hoàng sẽ phải chuốc thêm những ê chề từ chính sở thích “khoe mẽ”.


Lê Hoàng trong đêm qua liên tục bị Việt Tú "đánh" tả tơi


Mặc dù liên tục bị đạo diễn Việt Tú làm cho bẽ bàng, nhưng Lê Hoàng vẫn nhận được sự ủng hộ từ một bộ phận khán giả trung thành của Cặp đôi hoàn hảo. Theo đó, Lê Hoàng được coi là vị giám khảo công tâm nhất trong bộ tứ giám khảo khi không vì áp lực số đông hay mà cho điểm một cách dễ dãi. Trong khi, Việt Tú lại bị chê là nhận xét dài dòng, đôi lúc không liên quan đến phần biểu diễn của các thí sinh, cố tỏ ra hóm hỉnh nhưng bị phản tác dụng.[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)