Khoa học - Lịch sử 2013-12-13 12:17:33

Vì sao lính Mỹ ít hao tổn sinh lực trên chiến trường?


 



Điều này được báo chí Trung Quốc lý giải liên quan tới công tác huấn luyện điện tử hiện đại đang được áp dụng hết sức hiệu quả…

Mới đây báo chí Trung Quốc đã đăng tải hình ảnh cùng thông tin liên quan về Trung tâm huấn luyện đa quốc gia Quân đội Mỹ tại Đức theo đó mô hình huấn luyện đặc biệt này đang được tích cực nhân rộng.


Không chỉ quân đội Mỹ mà quân đội các quốc gia Châu Âu khác cũng được tham gia lớp huấn luyện tại Trung tâm huấn luyện đặc biệt này.


Với hệ thống huấn luyện mô phỏng, Trung tâm này được sử dụng như một phương tiện bổ đào tạo bổ sung nhằm nâng cao khả năng xử lý tình huống, kỹ năng chiến thuật cho lực lượng bộ binh.


Với các thiết bị điện tử hỗ trợ, binh lính khi tham gia quá trình huấn luyện sẽ trải qua quá trình tác chiến như thật khiến quá trình huấn luyện không nhàm chán đồng thời tăng cường khả năng của quân đội trong mọi điều kiện, hoàn cảnh chiến đấu.


Mỗi người lính trang bị mũ tích hợp thiết bị hiển thị, mắt của họ sẽ nhìn thấy quang cảnh chiến trường mô phỏng.


Những binh lính này đeo ba lô đặc biệt có kết nối với dây quấn vào tay người lính và thiết bị hiển thị trên mũ.


Khẩu súng của họ cũng khá đặc biệt với đầu nòng màu cam.


Thay vì phải mất khá nhiều công sức cho bài huấn luyện chiến trường thực địa, binh lính này vẫn có thể chiến đấu thực tế với hệ thống mô phỏng.


Binh sĩ có thể nói chuyện và đưa ra ám hiệu cho đồng đội thông qua thiết bị này.


Đáng lưu ý, trong suốt bài tập mỗi người chỉ đứng ở ô đen trong phòng. Thiết bị này có lẽ là một phần của hệ thống mô phỏng, tờ CNJ của Trung Quốc phân tích.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)