Nhạc 2009-10-19 06:01:00

Vì sao cựu vũ công của Justin Timberlake nhận dạy Ngô Kiến Huy?


Chúng tớ đã “mục kích” một buổi tập luyện giữa “thầy” Justin Nguyễn với “trò” Ngô Kiến Huy để thực hiện cuộc trò chuyện với anh chàng vũ sư đẹp trai này đây!
Để chuẩn bị cho liveshow hoành tráng của Ngô Kiến Huy vào ngày 30 tháng 10 tới, “bà bầu” Thanh Thảo đã quyết định chi hẳn một khoản tiền lớn để thuê ca sĩ kiêm vũ sư Justin Nguyễn (từng tham gia trong nhóm nhảy của Justin Timberlake) từ Mỹ về nước 1 tháng để huấn luyện riêng cho Ngô Kiến Huy về vũ đạo và dựng nhảy các tiết mục.


Justin Nguyễn
Vì sao anh nhận lời về Việt Nam trong vòng một tháng chỉ để dựng tiết mục và làm gia sư vũ đạo cho Ngô Kiến Huy?

Thật ra anh nhận được lời mời củaMusic Box từ năm 2008, nhưng là việc biên đạo và dàn dựng vũ đạo cho liveshow của Thanh Thảo. Tuy nhiên do đến đầu năm 2010, Thảo mới thực hiện show nên Thảo đã quyết định thay đổi hợp đồng, muốn anh về Việt Nam sớm hơn để hỗ trợ cho phần vũ đạo trong show của Ngô Kiến Huy.

Vậy trước khi về nước anh đã có biết gì về học trò của mình chưa?

Anh biết Ngô Kiến Huy qua các báo mạng và trên các clip của Youtube, cũng như anh biết rõ về Huy hơn là từ Thanh Thảo. Anh nhận lời giúp Huy cũng vì quý những tình cảm ưu ái mà Thảo dành cho học trò của mình, anh muốn chung tay giúp Thảo thực hiện show cho Ngô Kiến Huy.






Hình ảnh trong buổi tập luyện giữa “thầy” Justin Nguyễn với “trò” Ngô Kiến Huy
Trong quá trình làm việc cùng Ngô Kiến Huy, anh thấy cậu ấy thế nào?

Huy khá lắm, chăm chỉ tập luyện, học vũ đạo rất nhanh, tuy nhiên còn hơi nhút nhát. Ngoài ra trong chuyến về Việt Nam lần này,Huy còn là bạn thân nhất của anh, Huy cũng giới thiệu nhiều món ăn ngon cho anh nữa. Anh đã xa Việt Nam gần 20 năm, lần đầu về nước thấy rất bỡ ngỡ nhưng có Huy làm bạn anh thấy vui lắm. Huy rất hiền và dễ thương.

Theo anh, liệu Ngô Kiến Huy có thể thành công ở mảng phong cách sôi động đòi hỏi nhiều vũ đạo?

Huy vẫn thích hợp nhất là dòng pop-ballad chứ không thể nghiêng hẳn về nhạc sôi động. Tuy nhiên Huy rất có khiếu về vũ đạo, có thể hát được những ca khúc Hip-hop nên việc xen kẽ vũ đạo sôi động vào chương trình sẽ làm Huy đa dạng hơn, khán giả sẽ không bị nhàm chán.




Trong liveshow này, với vai trò biên đạo múa thì anh sẽ mang đến sự mới lạ gì?

Những ca khúc có vũ đạo đều có nội dung kịch bản trong việc dàn dựng, động tác mới mẻ, trẻ trung và quan trọng nhất là ý tưởng cho từng ca khúc.

Một câu hỏi riêng nhé, công việc hiện giờ của anh?

Hiện nay anh đang dạy nhảy cho các ca sĩ trẻ và các bạn tuổi teen tại Hải ngoại, bên cạnh đó là tham gia các chương trình đại nhạc hội tại Mỹ, Canada và Úc trong vai trò ca sĩ. Trước đây anh tham gia nhóm nhảy minh hoạ cho ca sĩ Mỹ và từ khi mê hát, chạy nhiều show diễn thì không còn thời gian tập luyện với nhóm, nên đã xin nghỉ. Anh đam mê nghề hát và nhảy múa nên quyết tâm theo đuổi đam mê của mình. Anh dự định trở về Việt Nam thực hiện album, phát triển con đường ca hát của mình tại đây trong thời gian sắp đến vì anh thấy môi trường làm việc ở đây rất là sôi nổi, phù hợp với dòng nhạc của anh.






Thông tin thêm cực hấp dẫn đê! Live show “Chạm tay vào điều ước” của Ngô Kiến Huy sẽ diễn ra vào ngày 30/10 tới đây tại sân khấu 126 - CMT8, Tp.HCM. Trong chương trình riêng đầu tay của mình, ngoài thể hiện các bản hits đã được yêu thích và những ca khúc mới toanh, Ngô Kiến Huy sẽ còn có những màn song ca cực kì hứa hẹn với Thanh Thảo, Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên, Thu Thủy, Đông Nhi và đặc biệt là hoa hậuThuỳ Lâm - cô bạn học chung lớp cũ với Huy đấy!



Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)