Tin tức - pháp luật 2014-01-04 02:06:16

Vì bao hạt tiêu mà cha đẻ đánh chết con gái==> loại bố độc ác


[size=6]Bực tức vì mất bao tiêu khoảng 20kg, người cha dùng dây thắt lưng, ống nhựa đánh con khiến bé gái 11 tuổi tử vong.[/size]
 
Ngày 3/1, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam Nguyễn Văn Lam (30 tuổi, trú thôn 1, xã Ea Ral, huyện Ea H’leo) về hành vi cố ý gây thương tích dẫn đến chết người.

Hình minh họa. 
Trước đó, vào sáng 31/12/2013, Lam cùng vợ là Phan Thị Nhị đi vào rẫy để tưới cà phê. Trước khi đi, Lam dặn 3 con là Nguyễn Thị Hà (11 tuổi), Nguyễn Thị Long (9 tuổi) và Nguyễn Thị Thúy (5 tuổi) trông coi nhà cẩn thận.
 
Đến trưa cùng ngày, vợ chồng Lam quay về ăn cơm thì phát hiện bị mất một bao tiêu khoảng 20kg. Bực tức, người cha đã dùng dây thắt lưng và ống nước nhựa đánh cả 3 chị em.
 
Đến rạng sáng ngày 1/1, chị Nhị thức giấc thì phát hiện cháu Nguyễn Thị Hà nằm bất động, kiểm tra thì con đã tử vong trên giường. Chị Nhi hô hoán mọi người đưa 2 cháu Long và Thúy đi cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa huyện Ea H’leo. Sau đó Lam đến công an trình diện.
 
Qua khám nghiệm tử thi, cơ quan chức năng cho biết nguyên nhân dẫn đến cái chết của cháu Hà là do bị chấn thương sọ não kín.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)