Tin tức - pháp luật 2014-01-04 01:57:32

Những vụ giết người kinh hoàng liên quan đến ngáo đá


[size=6]Khi không thể kiềm chế được mình, con người biến thành những con quỷ khát máu.[/size]
 
Chúng ta, hầu như ai cũng biết về tác hại của các loại ma túy nói chung và đặc biệt là ma túy đá. Khi sử dụng bất kỳ một loại ma túy nào, chúng sẽ phá hoại trí óc, cơ thể chúng ta.
Sự hưng phấn, sung mãn, tự tin của những người sử dụng loại “thuốc độc” này khiến họ có thể làm điều trước đây không dám như: chạy xe điên cuồng; cắn vào chính cơ thể mình, chém giết, quan hệ tình dục tập thể, nhảy nhót, la hét…
Trên thế giới có rất nhiều vụ án man rợ chỉ vì "gã thần chết" mang tên ma túy.
Cắn nát mặt người vì "ngáo đá"

 

Năm 2012, dư luận Mỹ có dịp rúng động về kẻ ăn thịt người vô gia cư.
Cảnh sát cho biết, tên giết người Rudy Eugene đang lái xe về nhà thì xe bỗng dưng chết máy. Hắn lập tức xuống xe và đi bộ về nhà. Thấy thời tiết có vẻ nóng nực, Rudy Eugene bèn cởi bỏ hết quàn áo trên người của mình.
Khi đi đến cầu MacArthur Causeway, Rudy nhìn thấy một người vô gia cư đang ngồi bên lề đường. Ngay lập tức hắn ta vồ lấy ông ta trong sự choáng váng của nhiều người. Hắn ta đã đẩy ông này ngã xuống đường, cắn nát và nhai ngấu nghiến phần mặt của nạn nhân như muốn ăn tươi nuốt sống nạn nhân. Cảnh sát ngay lập tức có mặt tại hiện trường và yêu cầu người đàn ông khỏa thân dừng lại nhưng người này không nghe. buộc cảnh sát bắn hắn ta một phát.
Sau khi trúng đạn, Rudy không hề có ý đựng dừng lại vẫn tiếp tục nhai ngấu nghiến mặt của người đàn ông vô gia cư này. Cảnh sát buộc phải tiếp tục bắn nhiều phát súng vào Rudy và tên ăn thịt người đã chết ngay tại chỗ.
Được biết, nạn nhân là Ronald Poppo, một người đàn ông vô gia cư đã được đưa tới bệnh viện ngay lập tức. Theo kết quả y khoa, hơn 75% khuôn mặt của Poppo đã bị cắn nát, trên người có nhiều vết thương. Trong khi đó, giám định pháp y cho thấy tên Eugene đã dùng ma túy trước khi gây án. Chính vì thế, có lẽ do "phê" ma túy sinh ảo giác nên Rudy đã không kiểm soát được hành vi thú tính của mình.
"Ngáo đá" dùng dao chém chết hai trẻ nhỏ

 

Ngày 31-10, gã này đã bị một tòa án ở tỉnh Quảng Đông, miền nam Trung Quốc đã tuyên án tử hình do tội giết người.
Theo Tân Hoa Xã, bị cáo là Huang Mingxing, 36 tuổi, ngụ thị trấn Minzhong, TP Trung Sơn. Cáo trạng của tòa cho biết vào ngày 5-3-2013, sau khi phê ma túy “đá”, Huang đã tìm đến hai nhà dân ở cùng làng, dùng dao và kéo đâm chết hai bé gái và làm bị thương một bé khác.
Sau khi gây án, Huang đã gọi báo cảnh sát và tự mình ra đầu thú.
Tại cơ quan điều tra, Huang khai thuốc đã gây ảo giác khiến anh ta nghĩ rằng hai gia đình nói trên muốn giết mình nên đã ra tay trước.
Ngoài án tử hình, Huang còn bị buộc bồi thường cho gia đình các nạn nhân gần 104.000 nhân dân tệ (hơn 17.000 USD).
"Phê" ma túy hung thủ sát hại dã man người giữa phố

 

Tháng 5/2013, hai kẻ sát thủ ngoài 20 tuổi gây ra vụ sát hại dã man một người đàn mặc quân phục trên phố giữa ban ngày bên ngoài doanh trại quân đội Woolwich ở đông nam London. Đoạn video ghi lại tuyên bố của những kẻ tấn công cho biết chúng đã dùng lời lẽ "thánh chiến" để biện minh cho hành động bạo lực mất hết nhân tính của mình.
Những kẻ tấn công không hề có ý định chạy trốn khỏi hiện trường sau khi gây án. Chúng dùng súng, yêu cầu các nhân chứng quay lại hình ảnh của họ vì họ muốn "xuất hiện trên truyền hình hoặc một cái gì đó".
Hiện tại danh tính hai kẻ tấn công chưa được tiết lộ nhưng nhiều nhân chứng cho biết có khả năng chúng đã sử dụng ma túy trước khi gây án.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)