Người mẫu - hoa hậu 2014-10-29 23:12:43

Vẻ sexy của chân dài gốc Việt lọt top 7 America s Top Model


Shei Phan đã có mặt trong top 7 và xét về tổng điểm qua các vòng thi, cô đang đứng ở vị trí thứ 5.

Shei Phan, cô gái 22 tuổi mang trong mình dòng máu Việt, đang gây chú ý ở chương trình truyền hình thực tế America’s Next Top Model. Từ 14 thí sinh vào nhà chung, Shei xuất sắc vượt qua từng vòng thi và đang có mặt trong top 7.
Sở hữu chiều cao 1,78m và số đo ba vòng 83-60-91, chân dài gốc Việt xuất hiện khá nóng bỏng trong các bộ ảnh nội y, áo tắm.
Trên trang fanpage của chương trình, Shei Phan là thí sinh được cư dân mạng quan tâm và bình luận khá nhiều. Không ít ý kiến khen Shei sở hữu gương mặt cá tính ấn tượng, ánh mắt cuốn hút. Thậm chí nhiều người còn dự đoán Shei sẽ góp mặt trong top 3 chung cuộc.
Giám khảo Tyra Banks, người đồng thời đảm nhận vai trò dẫn dắt chương trình, từng khen gương mặt đậm chất châu Á của Shei Phan.
Một trong những shoot hình được đánh giá tốt nhất của Shei Phan ở cuộc thi America’s Next Top Model tính đến thời điểm hiện tại.
Ở bức ảnh này, biểu cảm của cô khiến nhiều người liên tưởng đến những chân dài châu Á đang thành công ở thị trường thời trang quốc tế như Liu Wen, Sui He, Ming Xi…
Shei lớn lên tại thành phố Admore, tiểu bang Oklahoma. Cô bắt đầu đến với nghề mẫu từ năm 21, khi đang học ngành nghệ thuật tại trường đại học. Một thời gian sau, Shei chuyển đến New York và ký hợp đồng với công ty người mẫu Fentonmoon.
Tham gia chương trình Project Runway Allstar cho nhà thiết kế Irina Shabayeva cũng là một bước tiến, giúp tên tuổi Shei được biết đến nhiều hơn.
Ngoài vai trò người mẫu, Shei Phan còn là họa sĩ vẽ tranh trừu tượng. Với cô, nghệ thuật luôn là một phần cuộc sống: "Người mẫu là một trong những cách để thể hiện sự sáng tạo của tôi cùng với hội họa". 

Hà Thu
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)