Hot boy - hot girl 2017-07-27 19:28:06

Vẻ gợi cảm của Katleen Phan Võ trong tà áo dài


Katleen Phan Võ có tính cách sôi nổi, mạnh mẽ nhưng vẫn giữ được những nét truyền thống của phụ nữ Việt.

Katleen Phan Võ, con gái lớn của đại sư Nam Anh - chưởng môn phái Vịnh Xuân Nam Anh và Hoa hậu điện ảnh 1992 Thanh Xuân đang nổi lên như là một trong những người đẹp hot nhất của làng võ Việt.
Katleen được rất nhiều người chú ý nhân sự kiện Pierre Flores - cao đồ của đại sư Nam Anh - tới Việt Nam để thách đấu chưởng môn phái Nam Huỳnh Đạo Huỳnh Tuấn Kiệt.
Katleen sinh năm 1997, đang học Cao đẳng chuyên ngành Khoa học xã hội ở Canada. Cô vừa về Việt Nam thăm gia đình và thực hiện một bộ ảnh với tà áo dài truyền thống.
Chia sẻ với Ngoisao.net, Katleen cho biết mẹ cô từng thực hiện rất nhiều bộ ảnh đẹp với tà áo dài truyền thống. Chính vì thế, nhân dịp này, cô cũng muốn có một bộ ảnh áo dài để làm kỷ niệm, tôn vinh nét đẹp của phụ nữ Việt.
Katleen Phan Võ theo học võ từ năm 9 tuổi. Cô hiện sở hữu đai đen tam đẳng Vịnh Xuân Quyền.
Sinh sống tại nước ngoài lại học võ từ nhỏ, Katleen là người rất cá tính, sôi nổi và mạnh mẽ. Tuy nhiên, cô vẫn giữ được những nét truyền thống nhờ sự dạy bảo của bố mẹ.
Thời gian vừa qua, có tin đồn cho rằng phái Vịnh Xuân Nam Anh sắp mở một võ đường mới gần trụ sở của Nam Huỳnh Đạo và Katleen sẽ là người tiếp quản võ đường này. Cô khẳng định với Ngoisao.net chuyện này không đúng. Con gái chưởng môn Nam Anh cũng phủ nhận việc cô sắp tham gia showbiz Việt. Hai tuần nữa, Katleen sẽ trở lại Canada. Sau khi học xong chương trình cao đẳng, cô sẽ tiếp tục học lên đại học.
Đam mê võ thuật nhưng ước mơ của Katleen là trở thành luật sư.


Thêm vài ảnh của em :x

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)