Hot boy - hot girl 2017-07-24 03:50:09

"Dao kéo" vòng ba trên 1m, Phi Thanh Vân vẫn phải chào thua Ngân 98


Sở hữu số đo vòng 3 "cực khủng" là 104cm nhưng ngắm những hình ảnh này thì người đẹp "dao kéo" Phi Thanh Vân chưa là gì so với hot girl "thị phi" Ngân 98.



Phi Thanh Vân trước khi bước vào cuộc đại phẫu thuật cô tự nhận là "lớn nhất Việt Nam".

Vừa qua, cộng đồng xôn xao trước việc Phi Thanh Vân chịu chi trên nửa tỷ để "đập đi xây lại" nhan sắc. Trước khi chính thức bước vào cuộc đại phẫu thuật, bà mẹ một con cho biết chi tiết con số cụ thể được cô "nâng cấp" cho 3 vòng của mình. "Vân cũng sẽ nâng cấp vòng một lên khoảng 380 - 400. Vòng eo của Vân hiện tại cũng rất nhỏ khoảng cỡ 60-70cm nhưng Vân sẽ làm vòng eo con kiến thắt lại nhỏ xíu. Vân cũng sẽ nâng cấp vòng 3 với con số may mắn 360…" - Phi Thanh Vân nói.

Sau ca phẫu thuật lớn, dù chưa đến chục ngày nhưng người đẹp "dao kéo" đã không ngại khoe vóc dáng cho người hâm mộ biết qua những hình ảnh, livestream trên facebook. Theo Phi Thanh Vân, số đo vòng 3 của cô hiện tại vẫn hơi bị sưng chưa lành hẳn và cũng phải hơn 1 tháng mới lành lại được. "Hiện tại, số vòng 3 Vân đo được là 104cm. Vòng bụng cũng đang bị sưng là 60cm, vòng ngực là 93cm, khi hết sưng có lẽ các vòng sẽ giảm xuống từ 4-5cm" - nữ diễn viên cho hay.





Ngắm hình ảnh Phi Thanh Vân khoe số đo 3 vòng "cực khủng" sau ca phẫu thuật khiến nhiều người khó có thể rời mắt.

Cũng giống như Phi Thanh Vân, hot girl "thị phi" Ngân 98 có tên đầy đủ là Võ Thị Ngọc Ngân, sinh năm 1998 cũng vừa "nâng cấp" cho vòng 3 của mình kèm theo tuyên bố bất ngờ về chuyện làm đẹp nhờ "dao kéo".



"To rồi nhưng muốn khủng mới chịu. Mông mới được ngày thứ 2 thôi đó nha cả nhà không hề đau gì cả. Trước khi làm cũng đắn đo và sợ dữ lắm vì thấy nhiều bạn làm mà bị lộ nhìn rất ghê mà dị nên Ngân đã phải tìm hiểu rất kĩ và hỏi những người đã làm và Ngân còn hẹn gặp họ để xem mông của từng người. Và cuối cùng Ngân cũng chọn được mặt để gửi vàng. Ngân sẽ sớm dành thời gian để livestream chia sẻ với những bạn nào quan tâm.

À còn nữa, tư tưởng của Ngân vẫn là: "Đẹp nhân tạo còn hơn xấu tự nhiên xấu cả đời nhé" nên mấy bánh bèo không ưa Ngân thì miễn bàn. Mông nhân tạo vẫn mềm và săn chắc như tập gym luôn nhìn chỉ có mà ghiền thôi chứ đừng cứ ở đó mà bảo đồ giả" - Ngân 98 viết kèm theo một đoạn clip khoe vòng 3 căng đầy.





Ngân 98 khoe vòng 3 mới "trùng tu" chẳng kém cạnh Phi Thanh Vân.





Ngân 98 tự tin khoe ngoại hình gợi cảm khó cưỡng sau lần "dao kéo" vòng 3.



Trước đó, Ngân 98 từng gây sốt cư dân mạng với clip miệt thị những người ngực phẳng. Trong đoạn clip đó, cô nàng diện những bộ trang phục khá phóng khoáng, vui vẻ cười nói, thoải mái bình phẩm về các phụ nữ có ngực phẳng, đi kèm với đó chính là thái độ chế giễu, thách thức cư dân mạng.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)