Sao Việt 2014-05-07 04:17:16

......Văn Mai Hương khác lạ bên Dương Triệu Vũ,,,,,,,,,,,,em này rất hợp với mái tóc này, xinh lắm ý


[size=6]Rất khó nhận ra Á quân Vietnam Idol 2010 khi cô đến dự họp báo của đàn anh, chiều 6/5.[/size]
Chiều 6/5, Văn Mai Hương đến dự họp báo ra mắt MV mới của Dương Triệu Vũ tại TP HCM. Nữ ca sĩ gây chú ý với trang phục màu xanh nổi bật. Việc đổi style tóc, quần áo và đeo thêm mắt kính làm Văn Mai Hương trông rất khác lạ, nếu không nhìn kỹ sẽ khó nhận ra Á quân Thần tượng âm nhạc 2010.
Năm nay 20 tuổi, Văn Mai Hương có ít nhất 3 năm ca hát chuyên nghiệp. Vì vậy, cô phải thường xuyên thay đổi hình ảnh để mang đến sự mới lạ trong mỗi lần xuất hiện. Nếu như mái tóc vàng và phong cách thời trang Hàn Quốc cách đây không lâu của Văn Mai Hương không nhận được sự ủng hộ, cô lại được nhiều người khen ngợi với style mới này. 
Văn Mai Hương thân mật chụp ảnh cùng Dương Triệu Vũ. Cả hai có mối quan hệ thân thiết từ lâu. Nữ ca sĩ cũng chính là một trong những khách mời trong liveshow 'Kể từ đêm đó' của Dương Triệu Vũ hai năm trước. Nhân dịp này, Văn Mai Hương cũng kêu gọi giới truyền thông ủng hộ sản phẩm mới mà Dương Triệu Vũ đặt nhiều tâm huyết. Theo cô, đây là một MV được đầu tư chuyên nghiệp và tốn kém, với mong muốn mang đến cho khán giả những món ăn tinh thần mới lạ, hấp dẫn.
'Xóa' là ca khúc do nhạc sĩ Reno Bình sáng tác, được Dương Triệu Vũ phát hành bản audio cách đây hai tháng, đến nay đã đạt hơn 3 triệu lượt nghe. Chính sự ủng hộ nồng nhiệt của khán giả đã giúp Dương Triệu Vũ tự tin thực hiện MV theo công nghệ vẽ 3D đầu tiên của nhạc trẻ Việt Nam. Tinh thần chính của MV là việc hồi sinh cuộc sống sau những mất mát và đổ vỡ. Khán giả sẽ cảm nhận rõ nét tinh thần này khi xem MV với những hình ảnh sống động trong không gian ấn tượng được dựng hoàn toàn bằng công nghệ 3D. MV do đạo diễn Nguyễn Chung và ê kíp họa sĩ đồ họa 3D tại Thái Lan thực hiện. MV quay hơn 40 giờ và làm hậu kỳ trong vòng hai tuần.
Nam ca sĩ chia sẻ, việc cập nhật xu hướng sử dụng công nghệ 3D để thực hiện MV là quyết định táo bạo nhưng đúng đắn trong thời điểm này. Anh đã ở mức an toàn khá lâu, nếu cứ mãi đắn đo sẽ không có được sự đột phá trong nghề nghiệp. Theo Dương Triệu Vũ, đây là lúc thích hợp để anh 'chiêu đãi' khán giả những sản phẩm được đầu tư kỹ lưỡng nhất. Anh hoàn toàn hài lòng vì đã thỏa mãn được những gì mình mong muốn trong hai MV gần đây. 
Góp phần mang đến thành công cho MV là sự góp mặt của gương mặt mới Phạm Hà Vy. Dương Triệu Vũ bày tỏ, anh bị cô 'hút hồn' ngay từ lần gặp đầu tiên bởi vẻ đẹp rất đặc biệt. Nhiều người so sánh vẻ đẹp của Phạm Hà Vy với Phạm Băng Băng nhưng nam ca sĩ không ủng hộ điều này. Anh chỉ muốn mọi người hiểu, mình đã lựa chọn đúng nhân vật, đủ để tạo ấn tượng với người xem ngay khi tung trailer.
Đến dự họp báo chiều qua còn có diễn viên Ngọc Thanh Tâm - bạn diễn thân thiết của Dương Triệu Vũ trong một số MV và cũng là khách mời trong các liveshow của anh.
Đạo diễn Trần Vi Mỹ - người thực hiện các liveshow của Dương Triệu Vũ kể từ khi anh về Việt Nam hoạt động.
Nhạc sĩ Nguyễn Hoàng Duy cũng đến chia vui với Dương Triệu Vũ.
Từ trái qua: ca sĩ S.T nhóm 365, Dương Triệu Vũ, Phạm Hà Vy, Trịnh Thăng Bình và Văn Mai Hương.
Dương Triệu Vũ hạnh phúc khi được khán giả ủng hộ trong suốt 3 năm về Việt Nam phát triển sự nghiệp.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)