Sao Việt 2014-05-07 04:19:56

@@@2Phương Linh rạng ngời bên em gái xinh đẹp!!!!@@@


[size=6]Cô em gái Phương Ly tới tận trường quay 'Học viện Ngôi sao' cổ vũ chị làm giám khảo.[/size]
Phương Linh và em gái Phương Ly có nhiều nét giống nhau. Tuy nhiên, cô chị có phong cách thời trang dịu dàng, nữ tính còn cô em lại mạnh mẽ, cá tính với trang phục kiểu tomboy.
Phương Linh quyến rũ với váy xẻ ngực sâu, bông tai lông vũ dáng dài và mái tóc búi cao gọn gàng.
Ngoài gương mặt xinh đẹp, nữ giám khảo của 'Học viện Ngôi Sao' còn có hình thể gợi cảm.
Ngồi giữa chuyên gia Alex Tú và nhạc sĩ Huy Tuấn trên ghế nóng, Phương Linh khá nổi bật. Nữ ca sĩ thường đưa ra nhiều nhận xét sắc sảo, bổ ích cho thí sinh và không ngại tranh luận quyết liệt với cả Huy Tuấn.
Phương Linh tươi tắn bên các thí sinh nam gồm Minh Châu (áo đen), Huỳnh Anh và Gia Bảo (áo kẻ).
Trong đêm liveshow 7, Minh Châu Nhận được đánh giá cao của các chuyên gia khi thử sức với ca khúc 'Trót yêu anh rồi', hát theo phong cách R&B. Chàng 'hoàng tử ballad' khoe được quãng giọng đẹp cùng cách nhả chữ tròn trịa quen thuộc.
Mở màn cho đêm biểu diễn trực tiếp thứ bảy của Học viện Ngôi Sao, Kim Thành khiến các chuyên gia và khán giả thích thú với phong cách trình diễn lôi cuốn, quyến rũ khi hát ca khúc 'Rung động'.
Hoàng Yến đem bản hit đầu tay 'Ngây ngô' lên sân khấu.
Hòa Minzy khuấy động sân khấu với tài đọc rap điêu luyện ca khúc 'Beautiful girl'.
Đổi bài trước đêm liveshow, Gia Bảo có màn trình diễn không thành công. Anh hát ca khúc do chính mình sáng tác 'Con yêu mẹ' nhưng bị giám khảo Huy Tuấn chê là chưa xử lý tốt những nốt cao. 
Trình diễn ca khúc 'Try' chưa thuyết phục, Thanh Ly rơi vào top nguy hiểm. Nữ thí sinh có biểu hiện chững lại về phong độ sau 7 tuần dự thi.
Huỳnh Anh tiếp tục có mặt trong nhóm thí sinh có nguy cơ bị loại. Dù khôn khéo dùng diễn xuất và cảm xúc khỏa lấp điểm yếu về giọng hát khi biểu diễn ca khúc 'Bản tình ca mùa đông', hot boy vẫn không chinh phục được các giám khảo. Đêm liveshow công bố kết quả thí sinh bị loại khỏi 'Học viện Ngôi Sao' phát sóng lúc 19h55 ngày 7/5 trên kênh VTV6. Ca sĩ Hoàng Thùy Linh là khách mời trong chương trình.
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)