Sao Việt 2019-12-28 08:52:41

Văn Mai Hương bị hack camera tại nhà riêng, lộ 5 clip thay đồ nhạy cảm


Người hâm mộ đang vô cùng lo lắng và phẫn nộ thay cho Văn Mai Hương. Nhiều người khuyên nữ ca sĩ nên nhờ pháp luật vào cuộc để tìm ra kẻ xấu có hành vi vô đạo đức.

Cách đây ít phút, trên mạng xã hội xôn xao thông tin nữ ca sĩ Văn Mai Hương bất ngờ bị lộ clip nóng do bị hack dữ liệu camera.

Theo đó, một loạt clip được cho là cắt từ camera ghi lại hình ảnh giọng ca "Cầu hôn" thoải mái thay đồ tại nhà riêng. Cô gần như khỏa thân toàn bộ mà không hề biết rằng camera đã bị tấn công và những hình ảnh nhạy cảm đều lọt ra ngoài.





Theo thời gian được trích xuất từ hình ảnh clip, có thể thấy những đoạn clip này được quay vào năm 2015 nhưng không hiểu vì lý do gì mà thời điểm này lại bị tung ra.

Chiếc áo được ghi lại từ clip trùng lặp với bộ trang phục mà Văn Mai Hương đã từng chia sẻ lên trang cá nhân.

Ngay sau khi những clip này được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội, rất nhiều người đã thể hiện sự phẫn nộ, lên án kẻ xấu đã hành động 1 cách vô đạo đức. Người hâm mộ tỏ ra vô cùng bức xúc trước hành vi đáng lên án trên, khuyên nữ ca sĩ cần mạnh tay nhờ pháp luật can thiệp vào sự việc này.



Sự cố không mong muốn của Văn Mai Hương khiến nhiều người lo ngại về việc sự an toàn của bản thân và gia đình trước những tên tội phạm công nghệ.

Hiện phía Văn Mai Hương chưa lên tiếng về sự cố nhạy cảm này.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)