Sao Việt 2019-12-21 18:18:55

Sắc vóc gợi cảm của Thiều Bảo Trâm


Thiều Bảo Trâm đăng nhiều hình ảnh gợi cảm trong thời gian gần đây. Vẻ ngoài của nữ ca sĩ cũng được khán giả khen ngày càng xinh đẹp.


Thiều Bảo Trâm ngày càng sexy trong phong cách và lối tạo dáng. Những hình ảnh mới khi nữ ca sĩ mặc trang phục ôm sát khoe vóc dáng gợi cảm nhận hơn 10.000 lượt yêu thích sau ít giờ đăng tải. “Càng ngày càng xinh”, khán giả khen ngợi.
Trước đó, khi chia sẻ loạt ảnh mới, nữ ca sĩ sinh năm 1994 tâm sự: “Hãy đi thật chậm để xác định mỗi bước chân của mình là đúng hướng, đừng cố vội chạy quá nhanh để khi dừng lại mới biết mình lạc đường. Đi chậm như cô bé này này, đang ngơ ngác tìm đường lắm”.

Thiều Bảo Trâm có gu thời trang hiện đại và đa dạng. Đặc biệt, cô thường tự biến tấu các loại trang phục của mình để chúng trông mới mẻ và phù hợp với nhiều sự kiện hơn. Cách đây không lâu, cô cắt chiếc váy của thương hiệu Gucci vốn gồm áo có tay, chân váy dài thành bộ đồ sexy, gợi cảm gồm crop top cúp ngực và chân váy dáng ôm.

Mới đây, cô tận dụng mẫu áo cardigan dáng dài chất liệu tweed và mặc thành một chiếc váy ngắn tôn lên dáng vóc, đặc biệt là đôi chân dài. Phần eo được giọng ca Triệu lý do tạo điểm nhấn bởi thắt lưng bản to.

Qua hình ảnh đăng trên trang cá nhân, người hâm mộ phát hiện nữ ca sĩ ưa thích lối trang điểm catch eye với phần đuôi mắt được vẽ xếch ấn tượng.
Thời gian qua, cô thường xuyên chia sẻ bí quyết mặc đồ, hướng dẫn trang điểm, chăm sóc da, thu hút được đông đảo người xem và nhiều lượt bình luận. Sắp tới, cô ra mắt sản phẩm âm nhạc kết thúc năm 2019.

Gần đây, người hâm mộ liên tục phát hiện bằng chứng hẹn hò của cô và Sơn Tùng M-TP. Cụ thể, trong một video, nữ ca sĩ thích thú cho em bé ăn sữa. Đột nhiên, một giọng đàn ông vang lên: “Ngon quá”. Hầu hết khán giả nhận xét đó chính là giọng nói của Sơn Tùng M-TP. Trước đó, cả 2 được cho là “thả thính” nhau khi có bài viết và hình ảnh tương đồng trên trang cá nhân.

Cụ thể, Thiều Bảo Trâm viết: "Baby, take my hand" (Anh yêu, hãy nắm lấy tay em). Cùng ngày, Sơn Tùng chia sẻ: "Hold my hand" (Hãy nắm tay anh). Đáng nói, trong hình cả 2 đeo vòng tay giống hệt nhau, được cho là vòng đôi.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)