Chuyện shock 2011-11-06 04:21:24

Văn hóa THANKS và GIÁ TRỊ của nút THANKS - Mọi thành viên nên vào đọc!


[size=3]Trước hết mình xin lỗi Ad vì đã post bài sai Box, nhưng mong Ad không xóa hoặc Move bài này vội vì đây là những góp ý chân thành nhất của mình tới các thành viên VY khác trên tinh thần xây dựng để cùng tiến bộ! vì vậy mịnh mạn phép Post vào Box này vì Box này có nhiều thành viên truy cập nên sẽ có nhiều bạn đọc đc hơn![/size] 3congratz3 3congratz3

[size=2]1. Trước hết mình nói về Nút Thanks:
- Nút Thanks là để cho mỗi người chúng ta thể hiện sự tri ân, sự cảm ơn, sự thích thú của bản thân với người đã có công tìm kiếm, sưu tầm hoặc sáng tác nên một bài viết hay.
- Nút Thanks nó cũng thể hiện cái nét văn hóa đặc trưng của con người VN, đó là luôn nói cảm ơn khi mình nhận đc sự giúp đỡ từ người khác!
- Nút Thanks nó làm cho người bấm nút Thanks cũng cảm thấy nhẹ lòng, cảm thấy hài lòng hơn về cách ứng xử của mình với người khác và với cộng đồng. Khi bạn cảm thấy hài lòng, bạn bấm Thanks thì chắc chắn bạn sẽ cảm thấy vui và người viết bài đó cũng cảm nhận đc tình cảm của bạn giành cho họ! chính vì vậy nút Thanks nó giúp chúng ta quan tâm, an ủi, động viên nhau nhiều hơn.
2. Văn hóa Thanks:
Ông bà ta có câu :" lời chào cao hơn mâm cỗ!". Câu nói đó luôn đúng vì nó đc đúc kết từ kinh nghiệm của cuộc sống! nó thể hiện một điều là cái quan trọng chưa hẳn chỉ là vật chất mà nó còn ở cái thái độ, cái cách thức và cái lòng thành của mình.
Bạn có thể bấm nút Thanks nhưng hãy bấm nó bằng lòng thành của mình thì khi đó nó sẽ có ý nghĩa hơn rất nhiều!
3. Văn hóa Dislikes:
Thực sự mà nói : " cực chẳng đã mới phải dùng đến cái nút này!" vì chúng ta ai cũng vậy thôi! ai cũng muốn mình đc khen nhiều chứ chẳng ai muốn mình bị chê cả! đó là lòng tự trọng, là cái tôi của bản thân nên về cơ bản điều đó là hợp lí!
Tuy nhiên nút Dislikes cũng không hẳn là không có ý nghĩa của nó, đó là sự góp ý cho một bài viết không hay, một hành động hoặc một thái độ không chuẩn mực,… tuy nhiên khi chúng ta bấm Dislikes chúng ta nên có những góp ý để người " được " Dislikes hiểu được vì sao họ "được" như vậy , từ đó họ sẽ có những sửa đổi bản thân!
Cuối cùng mình mong các bạn hãy sử dụng nút THANKS và nút DISLIKES đúng mục đích, đúng hoàn cảnh, đúng bản chất để nút THANKS và nút DISLIKES thể hiện đúng giá trị của nó!
Ví dụ : các bạn hoàn toàn có thể bấm THANKS cho bài viết này! đó là hành động hết sức có ý nghĩa[/size]
3congratz3 3congratz3 3congratz3 3congratz3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)