Sao Việt 2013-08-05 14:29:56

Vân dung về độ điêu tôi là số 1


Nhờ dáng vẻ lòng khòng, sự 'cong cớn' và tràng cười chói tai đặc biệt mà Vân Dung tạo được dấu ấn rất riêng cho mình.
Nhìn Vân Dung lên sân khấu 'xấu điên đảo' khi vào vai bà già 'nhà quê' bịt khăn mỏ quạ, không ai nghĩ, cô từng đi thi hoa hậu và lọt vào top 15.
Chưa kể, cô còn gây ấn khi cất giọng the thé, chua loét cùng đôi môi dẩu cong tớn. Vân Dung bước trên mặt đất mà cứ như đang lội nước dâng cao hàng mét ngoài bãi biển!
Bảo Vân Dung 'điêu' cũng không phải vô lý. Cô thích đóng kịch từ bé và luôn 'điêu' hết cỡ khi thể hiện các nhân vật của mình. Điều này thật sự hiếm!

Vân Dung trên sân khấu 'Gặp nhau cuối năm'

'Điêu' từ dáng đi, từ cái liếc mắt, từ giọng điệu chẳng đụng hàng với ai… nên với Vân Dung, nghiệp diễn hài giống như một định mệnh.
Cô xưa kia từng 'mơ' làm nhân viên văn phòng. Nhưng khổ nỗi vì 'mù tịt' khoản vi tính, ngoại ngữ nên 'trình' IT kém của cô từng khiến mọi người khôi hài: 'Dung mở được máy tính, thưởng cho 5 triệu đồng'.
Thế là cô lại trở về với sân khấu kịch. Người đẹp thì đã có Lê Khanh, Lan Hương, Nguyệt Hằng… năng lực thì lứa diễn viên cùng lứa với Vân Dung cũng vô số.
Như vậy, chỉ có sự khác biệt trong diễn xuất mới có thể ghi dấu trong lòng khán giả. Và khác biệt của Vân Dung chính là cái sự 'điêu' mà cô kỳ công xây dựng.
'Với diễn viên hài, nếu như trời không cho cái duyên khó làm tròn vai được', Vân Dung quan niệm về nghề của mình. Vì vậy, cô luôn hết mình cho các vai diễn.

'Tôi nghĩ đơn giản thế này, vai nhỏ hay vai lớn cũng thế, chỉ cần một phút ra sân khấu là sẽ làm hết mình vì khoảnh khắc đó.
Nếu nghĩ rằng vai phụ, chạy qua sân khấu một tý mà không để tâm và làm hết trách nhiệm thì không bao giờ lớn được. Vai lớn hay vai nhỏ, cũng là vai chính hết'.

Ngắm nốt ruồi cũng khá… điêu trên mép Vân Dung, nhiều người bật cười cho 'dấu hiệu' hài hước nơi diễn viên hài này. Chính Vân Dung cũng thú nhận:
'Phải nói thật rằng về độ điêu, tôi là số 1. Nhưng đó là cái điêu làm cho các bạn thích thú, không phải hại người khác. Nốt ruồi của tôi cũng như thương hiệu vậy'.
Mặc cô xấu hay điêu, khán giả thì vẫn 'say' Vân Dung như điếu đổ, vẫn mong chờ cô trong từng vai diễn mới của mình. Và chính điều này đã làm nên vẻ đẹp cho diễn viên hài Vân Dung!
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)