Tin tức - pháp luật 2010-11-29 20:49:56

vấn đề của luongbell


qua cái bài viết mà tôi đã đọc, tôi thấy rất nhiều người nói về luongbell. Và trong đó có rất nhiều người phẫn nộ vì những lời comment của luongbell. luongbell đã có những hành vi xúc phạm tới người việt chúng ta, gọi chúng ta bằng việt khựa. vì thế theo ý kiến của cá nhân tôi, đề nghị admin delete nick chat này đi vì nó ảnh hưởng tinh thần đoàn kết của người.



và bên cạnh đó bản thân tôi muốn nói với luongbell rằng, anh/chị nên xem lại cách comment của anh/chị đi. Đây là trang web của cộng đồng người việt nhằm để vui chơi và xả stress. Nếu anh/chị là người việt thì tôi mong rằng anh sẽ có 1 lời xin lỗi cho tất cả mọi người ở đây, và đồng thời xoá hết toàn bộ comment nói xấu trên. Còn nếu anh/chị là người TQ, thì xin hãy comment 1 cách bình thường, còn không thì anh/chị hãy sang những trang web của TQ mà bàn luận. Chúng tôi sẽ ko có ý kiến.


Đồng thời tôi cũng mún nói các bạn, và mọi người thành viên trong Việt Yo này, chúng ta cũng không nên chửi mắng TQ như thế. Cho dù bạn có ghét TQ như thế nào, bạn cũng nên nghĩ rằng không phải bất cứ người TQ nào cũng xấu cả. Và trong đó cũng có những người 1/2 Việt, 1/2 TQ. Nếu các bạn ghét TQ thì hãy cho TQ thấy rằng người Việt chúng ta làm được gì, ngôn ngữ chửi là ngôn ngữ của những người thất học, vậy các bạn có muốn mọi người thấy rằng người Việt chúng ta là những người thất học ko?
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)