Tin tức - pháp luật 2012-11-02 11:17:29

Vận chuyển Hổ trên ô tô gặp 141... lái xe bỏ trốn


Thông tin tiếp vụ 141 phát hiện Hổ trên ô tô: Hổ có giá gần 1 tỷ đồng

(PL&XH)- Vụ việc nghiêm trọng này được CQCS điều tra tích cực điều tra, tìm ra các đối tượng liên quan, xử lý theo đúng pháp luật.

Như báo PL&XH đã đưa tin, chiều ngày 12-10, tại ngã tư Quang Trung - Chu Văn An, quận Hà Đông, tổ công tác Y3 phát hiện xe ô tô bên trong có một chú hổ đã bị giết thịt, lái xe đã bỏ trốn ngay lúc đó. Tổ công tác đã đưa toàn bộ tang vật và một người đàn ông có mặt trên ô tô về Phòng CSHS PC 45, CATP Hà Nội, số 7 Thiền Quang tiếp tục điều tra.

Cận cảnh phần đầu của chú Hổ đáng thương tại CQĐT

Thông tin mới nhất từ cơ quan này cho hay, hiện tại lái xe vẫn bỏ trốn, móng vuốt của con hổ này bị các đối tượng tách khỏi bàn chân, để riêng, ngoài nội tạng biến mất thì các bộ phận vẫn còn nguyên xác, miệng hổ được nhét xốp lộ rõ bộ nanh, người đàn ông có mặt trên chiếc ô tô này tên Lê Đình Thơi, SN 1958, trú tại Tân Sơn, Thanh Hóa. Ông Thơi nói rằng xe chở hổ đi từ Thanh Hóa ra Hà Nội, con hổ này được mua với giá gần 1 tỷ đồng, ông Thơi khẳng định là ông không liên quan gì đến con hổ, ông chỉ đi chơi cùng.

Các đối tượng mua chú hổ này với giá gần 1 tỷ đồng

Vụ việc nghiêm trọng này được CQCS điều tra tích cực điều tra, tìm ra các đối tượng liên quan, xử lý theo đúng pháp luật.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)