Sao Việt 2009-10-08 02:55:00

Vân Anh hết đanh đá lại quay ra... khóc nhè


Thật đấy, vai diễn mới của chị ấy trong Những nụ hôn rực rỡ vô cùng hiền lành, ủy mị và đáng thương lắm lắm luôn.
Hi Vân Anh, dạo này thấy Vân Anh tất tưởi ra vào giữa Sài Gòn với Cam Ranh (Khánh Hòa) để quay Những Nụ Hôn Rực Rỡ. Vai diễn mới này của Vân Anh như thế nào vậy?

Mình phụ trách phần bi của phim, Minh Hằng thì lãng mạn, Thanh Hằng thì hài. Nói chung là nội tâm giằng xé, khóc lóc dã man luôn. Nếu như trước kia đóng Ngọc Diệp đanh đá bao nhiêu thì bây giờ trái ngược lại bấy nhiêu: biết yêu thương, biết đau khổ, dằn vặt…



"Tâm trạng" ghê chưa


Hix, gì mà gay cấn hồi hộp vậy, cụ thể hơn một chút đi chứ…

He he, lần này Vân Anh đóng vai manager của nhóm 4U. Mình yêu một bạn trong nhóm rồi vì một lý do nên cả hai phải chia tay nhau. Sau đó mình lại yêu bạn khác cũng trong nhóm. Lúc đầu mình chỉ đi với bạn thứ 2 để trêu tức bạn thứ nhất thôi, nhưng sau đó mình nhận ra tình cảm là chân thật nên… yêu luôn.

Trong phim này Vân Anh là đứa khóc nhiều nhất, mình cũng là người duy nhất trong bộ phim không phải nhảy múa gì hết, chỉ hát thôi. Và mình cũng có thể là người bị (hay là được) hôn nhiều nhất luôn đấy. Có khả năng cuối phim hôn thêm một anh nữa tổng cộng là 2 người lận, hi hi…




"bà bầu" Vân Anh cùng các thành viên 4U

Ái chà, đề tài này có vẻ nhạy cảm đây. Những Nụ Hôn Rực Rỡ mà Vân Anh là người được hôn nhiều nhất thế thì chồng Vân Anh sẽ phản ứng sao nhỉ?

Ôi, chồng mình cực kì tâm lý và dễ thương hết sức. Trước khi tham gia phim Vân Anh cũng đã hỏi ý kiến anh ấy rồi. Đem cả kịch bản cho xem trước những cảnh tương đối nhạy cảm, anh ý ok mà. Tất cả đều là công việc thôi, nên anh ấy còn khuyến khích Vân Anh tham gia nữa.

Thế cảm giác của nụ hôn phim ảnh đầu tiên như thế nào nhỉ?

Bây giờ Vân Anh mới biết là diễn cảnh kiss nó khó như thế nào. Phải “hun đi hun lại” nhiều lần để quay các góc máy khác nhau nên là rất… hehe. Vân Anh đã diễn cảnh “hun nhau” với một bạn nhỏ tuổi hơn mình. Mà nói chung trong phim thì mình bị là người ít tuổi hơn, phải gọi các bạn 4U là anh hết, thế mới “đau” chứ.



Vân Anh sẽ "mi" em trai này nè

Vai diễn của Vân Anh có vẻ khó với nội tâm nhân vật đa dạng, chắc lúc casting Vân Anh phải thể hiện mình nhiều lắm?

Hoàn toàn không! Vân Anh không phải qua casting, bác Dũng Khùng gọi điện giao thẳng vai cho Vân Anh. Mọi người thường so sánh hình ảnh Ngọc Diệp đanh đá chua ngoa trong Bỗng Dưng Muốn Khóc với vai diễn hiền lành này và nói trái ngược nhau. Họ sợ Vân Anh khó thể hiện thành công. Nhưng thực ra vai diễn này mới là hợp với “gu” của mình hơn hết. Và Vân Anh cũng muốn những vai diễn của mình luôn đa dạng để mình có thể thử sức được nhiều hơn là đóng khung một hình ảnh quen thuộc.

Chỉ mới lần thứ 2 tham gia phim, liệu vai diễn có nặng so với Vân Anh không khi mà kinh nghiệm chưa nhiều, kĩ năng diễn xuất thì chưa được đào tạo?

Thứ nhất Vân Anh đọc kịch bản kỹ kinh khủng, không hiểu chỗ nào là hỏi đạo diễn liền. Mà trước đó các diễn viên có thời gian gặp nhau, tập dợt kịch bản để nắm vững tâm lý nhân vật. Đến khi quay nếu thiếu hoặc dư sẽ điều chỉnh ngay lập tức. Nhưng đa số là Vân Anh và mọi người đều vào vai rất ngọt vì đã nắm kịch bản quá nhuyễn rồi.



Chị ấy cực tự tin vào diễn xuất của mình trong phim này nhé.

Mình ví dụ cụ thể luôn cho dễ nhé. Với một cảnh yêu cầu Vân Anh ngồi đau khổ rồi bật khóc thì có khó lắm không?

Cái này thật sự lúc đầu làm Vân Anh khó xử vô cùng, tưởng mình không làm được nữa cơ. Nhưng khi vào cảnh quay thì chỉ cần tập trung suy nghĩ và nghe hướng dẫn của đạo diễn một chút là ngon lành. Cộng thêm hôm ấy bạn Bo (bên phòng thu Viết Tân) mở bản Secret Garden cho nghe, tiếng violon réo rắt làm nước mẳt mình cứ ứa ra không ngừng luôn ấy. Quay xong chính Vân Anh còn bất ngờ luôn mà.

Mình đã coi rất nhiều hậu trường phim, nhưng hậu trường một bộ phim ca nhạc thì như thế nào nhỉ?

Cực nhưng mà vui lắm. Ở bộ phim này tụi mình vừa hát vừa múa. Diễn viên khi hát trên phim phải cộng thêm diễn xuất nữa vì tụi mình không phải ca sĩ quay theo kiểu quay clip. Bình thường đoàn phim phải setup máy từ 3 giờ sáng, rồi quay suốt ngày đến 6 giờ chiều mới nghỉ. Được cái mọi người hợp nhau nên quậy tưng bừng. Hôm nào không có cảnh quay thì cả đám rủ nhau đi câu cá, câu xong thì đem cá chiên lên ăn cơm. Chiều chiều rủ nhau đi tắm biển. Vui kinh khủng.



Đoàn làm phim cực hợp và cực quậy luôn đấy

Nghe Vân Anh kể mà thấy háo hức quá. Mai mốt có “phi vụ” gì hay ho nhớ chia sẻ với Kênh14 liền nha.

Gì chứ vụ này là mình chịu liền à.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)