Chuyện lạ 2014-02-15 04:16:03

Valentine, cụ ông 103 tuổi tặng vợ bó hoa rau củ==> các tình củm ghê


Đây cũng chính là dịp kỷ niệm 90 năm ngày cưới của đôi vợ chồng già lãng mạn.
Ngày 12/2, một bó "hoa" đặc biệt được chuyển phát nhanh đến nhà hai vợ chồng ông bà lão hơn trăm tuổi tại xã Hưng Thịnh, huyện Nam Bộ, thành phố Nam Sung, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc.
Cụ ông Ngô Tòng Hán, 103 tuổi, dùng hai tay tặng bó "hoa" cho cụ bà Ngô Tống Thị 105 tuổi như món quà đặc biệt nhân ngày lễ Tình nhân. Sau đó, ông một tay ôm vợ vào lòng, tay còn lại nắm chặt tay vợ.
Ông Ngô Tòng Hán cho biết, cách đây không lâu, vào ngày sinh nhật lần thứ 103, ông đã nhận được lời chúc phúc của vợ: "Chúc mừng ông, nhưng so với tôi, ông vẫn nhỏ hơn, tiếp tục cố gắng nhé".
Rất muốn tặng vợ một món quà đặc biệt để bày tỏ tình yêu, ông đã tìm đến người bạn từng chụp ảnh kỷ niệm ngày cưới miễn phí cho hai người, nhờ giúp ông thiết kế một món quà giản dị mà giàu ý nghĩa.
Ngày 12/2, bà Ngô Tống Thị nhận được một bó hoa "rau củ quả" độc nhất vô nhị: bên ngoài là rau chân vịt, rau cải, bên trong là súp lơ xanh, cà rốt, quýt hồng và 90 hạt đậu Hà Lan.
Những loại rau củ quả này đều ẩn chứa ý nghĩa đặc biệt: rau xanh, quýt hồng tượng trưng cho tình yêu mãi xanh tươi, ngọt ngào, cà rốt là cuộc sống luôn nồng nhiệt, ấm áp, 90 hạt đậu mang ý nghĩa kỷ niệm 90 năm ngày cưới của hai ông bà.
Một người con gái của hai ông bà chia sẻ, suốt nhiều năm chung sống, hai người luôn giúp nhau mặc quần áo, tay nắm tay ra ngoài, chăm sóc nhau từng ly từng tý, có gì ngon cũng giữ lại cho nửa kia.
Hai ông bà lấy nhau từ năm 1924, lấy nhau 88 năm mới được chụp bức ảnh cưới đầu tiên. "Con người già đi theo thời gian, nhưng tình yêu lại rực sáng hơn cùng thời gian, tình yêu chính là bí quyết trường thọ của cha mẹ tôi".
Gia cảnh túng thiếu nhưng hai ông bà rất hạnh phúc. Người trong thôn đều khen hai cụ lạc quan, thân thiện, nhiệt tình, quan tâm đến mọi người.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)