Truyện tranh 2012-07-14 09:07:40

Vài truyện ma ngày xưa


[size=3]Ngày trước, ông cố bên nội tui là thương nhân ở Bạc Liêu. Vì con cái lên sài gòn học nên bán nhà lên theo con. Lúc đầu định mua nhà ở Bình Thạnh. Nhưng bà cố tui bị người ta dụ mua một căn nhà ở Quận 1. Sau này mới biết nhà này có Quỷ. Tuy nó không quậy phá nhiều, nhưng ngoài ông cố tui ra, không ai ở trong nhà đó mà làm ăn gì được, từ thất bại tới phá sản.

Ngôi nhà lúc mới mua không có gì lạ, nhưng có một điều mà ông cố tui thấy không ổn. Bên ngoài trời đang mùa hè nắng nóng. Bước vào nhà thì y như mùa đông. Người trong nhà nhiều khi phải mặc áo lạnh. Ở hàng xóm có người đồn là trên cái gác chìa ra khỏi nhà ban đêm người ta thấy bóng người phụ nữ ru con. Nhưng người trong nhà chưa ai thấy.

Nhưng rồi cái gì đến nó đến, một lần bà nội tui lúc còn trẻ đang chải đầu, cái gương vừa mới mua về, đứng trước gương có thể nhìn thấy cửa ra vào. Thì bất ngờ thấy một người đàn bà tóc dài đứng trước cửa dòm mình. Quay lại thì không có ai trước cửa.

Rồi lúc bà nội có thai người anh trước ba tui, bả đang nằm ngủ trưa thì thấy có ai đó ngồi chồm hổm ở trên lầu nhìn xuống (cái gác lửng ấy). Nhưng lúc đó thì chỉ có mình bả ở nhà . === > Bệnh luôn.

Từ lúc đó thì ông cố tui mới mời một người bà con làm thầy ở Bạc Liêu lên. Bả lên đồng lên bóng gì gì đó thần nhập xác về phán, nhà này có một con nữ quỷ. Tuy không phải ác quỷ nhưng dong của nó quá nặng, người ở trong nhà sẽ gặp vận rủi. Thế là ông cố tui lập tức bỏ rất nhiều tiền ra để sửa lại mấy cái cột nhà, ếm bùa, dao gì gì đó trong mấy cái cột ấy. Và làm lễ gì gì đó luôn.

Từ sau đó thì không ai thấy con quỷ đó nữa. Nhưng cho tới bây giờ lúc tui về căn nhà đó thì vẫn cảm thấy âm u lạ lùng lắm. Mẹ tui lúc mới về làm dâu cũng bệnh hoài. Ba tui đi làm ăn bị đứt vốn hai lần vì đem hàng về chất ở trong nhà. Và đúng là cả gia tộc bên nội ai ở trong cái nhà đó đều ở không, chẳng làm ăn gì được.
[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)