Tin tức - pháp luật 2011-06-11 08:37:51

‘Vạch mặt’ nữ dâm tặc hãm hiếp bốn trẻ em




[size=1]‘Vạch mặt’ nữ dâm tặc hãm hiếp bốn trẻ em[/size]Xuất bản: 10:15, Thứ Bảy, 11/06/2011, [GMT+7]
Đăng lên Facebook cho bà con cùng xem Đưa bài viết lên linkhay Đưa bài viết lên Google Bookmarks Đăng lên Twitter cho bà con cùng xem Chia sẻ In bài viết này


.
Eliza Martinelli, giáo viên Học viện Thiên chúa giáo Dayspring vừa bị cáo buộc là nữ dâm tặc mất nhân tính do từng hãm hiếp bốn trẻ em dưới tuổi vị thành niên.

Eliza Martinelli, 34 tuổi bị cáo buộc tấn công tình dục ba cô gái và một cậu bé tuổi teen. Với chiêu cho các nạn nhân uống rượu, cô này thực hiện hành vi cưỡng hiếp ngay tại nhà, thậm chí trong xe ô tô của mình.

Sự việc diễn ra trong những năm 1990, nhưng cảnh sát chỉ có thể vào cuộc khi các nạn nhân - những người bây giờ đang ở độ tuổi 20, nộp đơn tố cáo vào tháng tư vừa qua.

"Nữ dâm tặc" Eliza Martinelli bị cáo buộc hãm hiếp bốn trẻ dưới tuổi vị thành niên.
Các công tố viên cho biết nạn nhân đầu tiên là một cô gái 15 tuổi, học lớp 8 vào năm 1998. Hai năm sau, Martinelli tiếp tục thực hiện hành vi đồi bại với một nạn nhân 15 tuổi khác và anh trai của cô bé khi cha mẹ họ vắng nhà. Người thứ 4 là một em gái 14 tuổi.

Scott Martinelli, chồng của bị cáo bị sốc nặng bởi thói đồi bại của cô vợ “mất nết” từng chung sống 15 năm trời. Scott cho biết, Martinelli vừa hòa nhập lại với cuộc sống sau một thời gian dài điều trị tâm lý. Hiện cô này ngừng việc giảng dạy tại Học viện Thiên chúa giáo Dayspring vào tháng ba vừa qua.

Ban Giám đốc Học viện Thiên chúa giáo Dayspring không có bình luận gì về những cáo buộc trên.

Theo Lê Dung
Đất Việ



Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)