Scandal 2010-03-24 09:29:19

update tin về hiệp "gà": Hiệp Gà giận dữ vì vợ mới bị "soi"


[justify]Những bức ảnh chụp một cô gái có ngoại hình giống vợ mới của Hiệp “Gà” được đăng tải kèm nội dung nghi ngờ về “phẩm chất” của Thu Trang, đã khiến dư luận cho rằng, vợ mới của Hiệp "Gà" từng có một quá khứ “hoành tráng”.

[justify]Những bức ảnh này được xem như là “minh chứng” cụ thể cho tin đồn Thu Trang không phải là một cô gái đơn giản và hiền lành, thậm chí cô còn từng tham gia nhiều cuộc ăn chơi thác loạn.

[/justify]
[justify]

Hiệp "Gà" và vợ mới trong lễ cưới


[/justify]
[justify]
Chia sẻ với PV, Hiệp "Gà" cho biết hiện tại anh và vợ mới đang phải chịu rất nhiều áp lực từ phía dư luận. Hiệp cũng thừa nhận, những bức ảnh được đăng tải chính là ảnh của Thu Trang, tuy nhiên, thông tin đi kèm với bức ảnh thì hoàn toàn khác hẳn sự thật. Theo Hiệp "Gà", những bức ảnh này Thu Trang chụp chung với bạn bè trong một dịp đi tắm biển tại Nha Trang, được cô đăng tải trên facebook cách đây đã vài năm. Mọi việc sẽ chẳng có gì to tát nếu Thu Trang không trở thành vợ mới của Hiệp "Gà".

Hiệp "Gà" tỏ ra khá bất bình trước những bài báo "đăng thông tin sai lệch và hoàn toàn bịa đặt" về mối quan hệ của anh với vợ cũ, cũng như việc kết hôn của anh với vợ mới. Anh chia sẻ, anh không quan tâm tới những gì thuộc về quá khứ của Thu Trang, cũng như hoàn toàn tin vào tình yêu mà Thu Trang dành cho anh. Đức Hiệp cho rằng, việc một số báo mạng tự ý lấy nguồn ảnh từ facebook cá nhân của Thu Trang mà chưa được sự đồng ý của chủ nhân đã xâm phạm quyền riêng tư một cách quá đáng.

Hiện, Hiệp "Gà" đang cùng cô dâu mới Thu Trang ở quê ra mắt họ hàng nhà nội và không muốn bình luận gì thêm về những bức ảnh.

Dưới đây là những bức ảnh của Thu Trang đang được dư luận quan tâm:[/justify]










Ánh mắt "sắc lẹm"


Cô gái có hành động thè lưỡi nhí nhảnh nhưng bạn của cô có hành động
khá kỳ quặc đối với hai chiếc di động ?!


Cô thật dịu dàng và nhẹ nhàng


…nhưng lại có lúc dữ dội khi đu "dây" bằng sắt


hoặc lại được nâng lên một cách nhẹ bẫng bởi "lực sĩ vô đối"


Chữ "T" trong hình trái tim, rất có thể đó là chữ Tình Yêu hay một ám hiệu
bí hiểm nào đó chăng?!


[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)