Tình yêu - giới tính 2011-07-02 09:34:01

Uống sữa của vợ khi 'yêu'


[size=5]Vợ tôi mới sinh em bé được 6 tháng và cô ấy muốn nuôi con bằng sữa mẹ cho tới khi bé 9 tháng. Tôi muốn hỏi liệu có vấn đề gì không nếu tôi uống sữa của vợ khi chúng tôi ân ái. Cô ấy không thực sự sẵn sàng cho điều này nên lảng tránh tôi. Tôi muốn có sex ít nhất một tuần một lần. Tôi phải làm gì? Xin hãy cho tôi lời khuyên, bác sĩ Chaves? (J.P.)
Tôi muốn nói rõ rằng không những bạn sẽ chẳng gặp vấn đề gì khi uống sữa của vợ mà đây còn là cách khiến đời sống tình dục thêm tuyệt vời. Bạn biết đấy, sau một thời gian dài mang bầu và chăm sóc con cái, đa phần ham muốn của các cặp đôi bị giảm sút, vì vậy, nếu có được một sự kích thích mới mẻ để "hâm nóng" lại chuyện chăn gối cũng là điều tốt. Thêm vào đó, sữa tự nhiên từ người mẹ luôn an toàn, nhiều chất dinh dưỡng và mang tới sức khỏe. Nếu nó tốt cho em bé mới sinh với hệ miễn dịch yếu ớt thì nó chắc chắn tốt cho một anh chàng khỏe mạnh như bạn.


[/size]

[size=5][/size]

[size=5]Tuy nhiên, có một vài điều bạn cần phải xác định và xem xét rõ trước khi thực hiện điều này. Thứ nhất, nếu bạn bị những bệnh về miệng, virus có thể lây truyền từ miệng tới núm vú, rất dễ lây sang em bé nếu vợ của bạn vẫn đang trong thời kỳ cho con bú. Thứ hai, bạn cũng cần chắc chắn rằng cô ấy có đủ sữa cho cả bạn và em bé bởi nhiều phụ nữ gặp khó khăn khi cho con bú. Còn nếu sau 9 tháng, cô ấy dừng nuôi con bằng sữa mẹ, bạn hoàn toàn có thể thoải mái làm những gì mình muốn.

Đa phần nữ giới đều ít quan tâm tới tình dục hơn sau khi mang bầu. Trong thời kỳ cho con bú, mức độ oxytocin (hooc môn thân mật) của cô ấy rất cao, giúp cô ấy và đứa trẻ gần gũi nhau hơn nhưng lại ảnh hưởng tới ham muốn tình dục. Tôi biết bạn đang trong thời kỳ bị kích thích. Cách giải quyết tốt nhất là hai bạn nên trao đổi và trò chuyện về những thứ bản thân mình cần và tìm kiếm sự thỏa hiệp.
[/size]

[size=5] Chúc ae VY ngon miệng 3crisp3 3crisp3 3crisp3[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)