Nhạc 2009-03-11 04:09:18

Ưng Hoàng Phúc suýt bị dội nước trên sân khấu


[size=1] Sau thời gian dài vắng bóng trên các sân khấu ca nhạc vì lý do sức khỏe, mới đây Ưng Hoàng Phúc đã xuất hiện trở lại với một sự đổi thay đến bất ngờ.[/size] Dù phải trải qua 2 lần phẫu thuật (một lần ở bệnh viện Singapore và một lần ở bệnh viện Chợ Rẫy) do bị thoát vị đĩa đệm nặng nhưng ngay khi vừa mới trở lại với sân khấu ca nhạc, các fan club đã thấy Ưng Hoàng Phúc “bốc lửa” hơn với những vũ điệu sôi động và những bài hát R&B phá cách. Đây là một sự bất ngờ lớn mà anh muốn bù đắp cho khán giả yêu nhạc và các fan của mình trong thời gian vắng bóng.

Ca sĩ Ưng Hoàng Phúc

Trong thời gian này, Ưng Hoàng Phúc đang có chuyến lưu diễn tại một số tỉnh thành phía bắc như: Hà Nội, Hải Phòng, Thái Bình, Hà Nam… Sự trở lại của anh sau một thời gian dài vắng bóng không những không làm cho hình ảnh của một Ưng Hoàng Phúc nguội lạnh trong lòng khán giả yêu nhạc, mà càng làm cho khán giả cổ vũ cuồng nhiệt hơn. Chính điều này đã khiến cho Ưng Hoàng Phúc không ít lần quên mất mình vừa phục hồi sức khỏe sau một cơn bạo bệnh nên cứ hát liên tục 6 đến 8 ca khúc cùng một lúc khiến nhiều fan nữ lo lắng đến phát khóc.

- Cảm giác của anh thế nào khi trở lại sân khấu ca nhạc sau một thời gian dài vắng bóng?

- Dĩ nhiên là Phúc rất vui và hạnh phúc khi lại được đứng trên sân khấu để biểu diễn phục vụ khán giả. Nhưng lần trở lại này Phúc lại có thêm một cảm giác lâng lâng và hồi hộp giống như lần đầu tiên bước lên sân khấu vậy. Thời gian nằm điều trị, Phúc đã nhớ đến nao lòng cái cảm giác được đứng trên sân khấu, được hát và được nhảy trong sự hò reo và cổ vũ của mọi người. Thời gian đó, Phúc cảm tưởng sao nó dài lê thê. Lần này, dù sức khỏe chưa thật ổn định nhưng mình thật sự sung sướng vì đã được hát trở lại, nhiều lúc quên mất là mình vừa ốm dậy (cười).

Ưng Hoàng Phúc trong những ngày ở Hà Nội

- Nhiều người nói dù mới xuất hiện trở lại nhưng Ưng Hoàng Phúc đã làm cho khán giả phải đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Những phá cách đó mang ý nghĩa gì vậy?

- Thực ra cũng chẳng có gì ghê gớm lắm đâu. Có lẽ một chút phá cách để mọi người thấy Ưng Hoàng Phúc đã thực sự bình phục và thấy Phúc khác hơn trong phong cách biểu diễn ngày xưa một chút. Thay vì một Ưng Hoàng Phúc của những khúc nhạc tình buồn, hơi nhẹ nhàng, man mác, thì nay là 1 phong cách trình diễn mới, vừa hát vừa kết hợp những động tác của free style, popping trên sân khấu nhằm mang lại những cảm giác mới cho người xem thông qua những bài R&B sôi động và những bài pop balad trữ tình.

Và có thể nói đây cũng là cơ hội để Phúc cho mọi người thấy rằng Phúc có thể trình diễn được ở nhiều phong cách, nhiều thể loại nhạc khác nhau mà trước đây chưa có cơ hội phù hợp. Khán giả sẽ thấy rõ hơn một Ưng Hoàng Phúc đa phong cách như thế này trong thời gian tới.

- Anh thấy sự đón nhận của khán giả đối với anh như thế nào trong phong cách mới này?

- Phúc cảm thấy rất bất ngờ trước sự yêu mến của khán giả. Cụ thể, khi Phúc vừa bước lên sân khấu thì những tiếng la hét và vỗ tay của khán giả như muốn làm vỡ tung cả sân khấu. Đến khi hát thì khán giả lại vỗ tay theo điệu nhạc và điệu nhảy của Phúc.

Đặc biệt, trong các buổi biểu diễn chào mừng ngày 8/3 tại các sân khấu, nhiều fan nữ đã yêu cầu Phúc hát tặng họ hết bài này đến bài khác, không chịu cho xuống sân khấu. Nhiều chị em còn mang cả kẹo hình trái tim và hoa lên tặng rồi hôn thật mạnh vào má làm Phúc thấy thực sự xúc động dù đó là ngày của họ. Lúc đó Phúc có cảm giác như đang hòa vào không khí chung của mọi người mà hát không thấy mệt.

- Có kỷ niệm nào vui trong những ngày lưu diễn vừa qua?

- Có một kỷ niệm rất vui, đó là hôm biểu diễn ở sân khấu ca nhạc nhà hát Quân đội (Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội). Hôm đó, tiết mục biểu diễn của Phúc nằm vào tiết mục thứ ba của chương trình. Trong lúc đang chờ một bạn ca sỹ hát trên sân khấu thì thấy có một người đàn ông múc từng gáo nước đứng trên sân thượng của mình đổ xuống sân khấu phản đối không cho ca sỹ hát. Thấy thế Phúc rất lo lắng không biết đến tiết mục của mình có bị người đàn ông kia “quậy” như thế không. Nhưng khi vừa bước lên sân khấu hát thì không những không bị tạt nước mà nghe một số người sau này nói lại là người đàn ông đó còn đứng tại chỗ và nhảy theo điệu nhạc Phúc hát. Đây là lần điều tiên Phúc gặp tình huống này và cũng rất vui vì tiếng hát của mình có thể “dập tắt” được mọi bức xúc (cười).

Dưới đây là chùm ảnh những ngày Ưng Hoàng Phúc lưu diễn ở Hà Nội và các tỉnh lân cận:

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)