Ảnh - truyện vui 2012-01-06 07:01:02

ức chế VN vứt bỏ nhân tài


Đây là chiến thắng bất ngờ của Newcastle. Đầu tiên là tình huống mở tỷ số của Demba Ba. Sau giờ nghỉ Yohan Cabaye nhân đôi cách biệt cho Newcastle bằng một quả đá phạt trực tiếp, trước khi Phil Jones phản lưới nhà ở phút thi đấu chính thức cuối cùng.



Yohan Cabaye có bà nội là người Việt Nam. Ảnh: AP.Yohan Cabaye mang trong mình dòng máu Việt khi có bà nội là người Việt Nam. Thông tin trên được chính Cabaye công bố trong buổi trả lời phỏng vấn trang Hourrafoot. Không thể trở về thi đấu cho quê nội, nhưng Cabaye vẫn luôn quan tâm đến bóng đá Việt Nam. Cabaye từng phát biểu trên tờ L'Equipe: "Có thể sau này tôi sẽ về Việt Nam sinh sống. Tôi muốn đóng góp một chút gì đó cho quê nội tôi. Bóng đá là điều mà tôi nghĩ đến đầu tiên".
Thất bại này khiến MU rơi vào cảnh “trên đe dưới búa”. Man City đã bỏ họ lại phía sau với ba điểm cách biệt, nhờ chiến thắng 3-0 trước Liverpool diễn ra trước đó một ngày. Trong khi đó, Tottenham - đang đứng thứ ba - cũng chỉ kém MU 3 điểm nhưng trong tay còn một trận chưa đá.
Phút 33, từ một tình huống phát bóng dài của thủ thành Tim Krul, bóng rơi xuống gần cấm địa MU. Ameobi đã đánh đầu ngược chuyền tiếp cho Ba. Bất chấp sự đeo bám của hai cái bóng áo đỏ, tiền đạo đội chủ nhà vẫn kịp tung chân dứt điểm đưa bóng vào góc xa, mở tỷ số cho Newcastle.
Đó chưa phải bất ngờ duy nhất. Chỉ hai phút sau giờ nghỉ giải lao, cách biệt đã được nhân đôi cho đội chủ nhà, khi tiền vệ Cabaye tung ra cú dứt điểm trực tiếp từ quả đá phạt cách khung thành 30 mét, đưa bóng dội mặt dưới xà ngang văng vào trong lưới trong sự ngỡ ngàng của thủ thành Anders Lindegaard.



Cú đá phạt thành bàn của Yohan Cabaye rất quan trọng cho Newcastle. Ảnh: AP.Cuối tuần trước, MU cũng lâm vào cảnh bị dẫn trước hai bàn, và trước khi nhận thất bại họ có thời điểm đã gỡ hòa 2-2. Nhưng hôm qua đội khách không có cơ hội hoặc khả năng làm điều đó.
May mắn cũng đã không đứng về phía họ. Ngay cả khi đứng cách khung thành chỉ vài mét Rooney cũng chẳng thể đưa bóng vào lưới, do hậu vệ phải Danny Simpson kịp chặn phá ngay trước vạch vôi.
Phút 90 thất bại của MU càng trở nên nặng nề khi lưới của họ tung lên lần thứ ba mà thủ phạm chính là người nhà. Một lần nữa từ quả phát bóng của Krul, bóng rót thẳng vào cấm địa đội khách. Trong khi thủ thành Lindegaard lao ra, trung vệ Jones lại có tình huống cản phá thiếu chính xác, để bóng đập vào ngực văng vào lưới trống.
Đây là lần đầu tiên kể từ năm 2004 MU bị thủng lưới ba bàn trong hai trận liên tiếp ở Ngoại

hạng Anh.




3curse3 3curse3 3curse3 3curse3 3curse3 3curse3 3curse3 3curse3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)