Tin tức - pháp luật 2017-01-23 02:35:26

Tỷ phú Hoàng Kiều bất ngờ tuyên bố đã chia tay Ngọc Trinh trên fanpage


Chia sẻ của tỷ phú Hoàng Kiều trên trang cá nhân về việc chia tay Ngọc Trinh khiến khán giả ngỡ ngàng.
Trên fanpage của mình , tỷ phú Hoàng Kiều vừa tuyên bố việc chính thức chia tay Ngọc Trinh. Ông mở đầu bằng câu nói: "Cơn lốc tình yêu giữa tôi và Ngọc Trinh đã chấm dứt".

"Tôi đã từng tuyên bố tình yêu của mình dành cho cô ấy với ý định được đồng hành lâu dài cùng nhau trong suốt phần đời còn lại. Mặt khác, Ngọc Trinh đã đến với tình yêu này với một mục đích ngắn hạn và những hứa hẹn tình yêu mà cô ấy đăng tải trên trang cá nhân đã không còn xứng đáng với tình yêu và sự chú ý của tôi.

Tôi muốn cảm ơn tất cả các thành viên đặc biệt của câu lạc bộ Hoàng Kiều vì sự ủng hộ của các bạn với chương trình "Tạ tình", hiện tại chương trình đã được đổi tên thành "Những ngày thơ mộng". Đối với những ai đã mua vé nhưng không muốn tham gia và ra khỏi câu lạc bộ vì Ngọc Trinh, chúng tôi sẽ hoàn trả lại mọi chi phí. Quỳnh Nga sẽ liên lạc với tất cả các bạn.Tôi xin lỗi vì sự bất tiện này", ông viết.

Chia sẻ này này khiến khán giả bất ngờ vì cách đây ít ngày họ vẫn còn đăng hình ảnh tình tứ bên nhau trên trang cá nhân. Ngọc Trinh cũng không hề đưa ra những thông tin hay phản ứng gì về sự việc chia tay này này.



Tỷ phú Hoàng Kiều thông báo chia tay Ngọc Trinh bằng trạng thái viết bằng tiếng Anh



Hình ảnh lãng mạn của Hoàng Kiều và Ngọc Trinh thời gian mới yêu
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)