Bóng đá 2009-01-09 19:46:11

Tuyển thủ Việt Nam được 'cấp' thêm áo rét


Minh Châu, Phước Tứ và Tài Em không còn phải chịu rét như hôm qua. Thời tiết miền Bắc trở lại từ hai ngày nay và ở buổi tập đầu tiên chuẩn bị cho vòng loại ASIAN Cup vào hôm kia, thầy trò Calisto đã phải chịu lạnh vì mới chỉ được Nike cung cấp chiếc áo gió.
Trong chiều qua, các tuyển thủ mới được cung cấp "đủ bộ", thêm áo đại hàn, một túi nhỏ đựng giày và một túi khoác to. Hôm kia, dù đã mặc áo tập của Nike nhưng cả đội vẫn phải dùng tạm túi của Li Ning.
Trước giờ tập, nhà sản xuất đồ thể thao của Mỹ đã tổ chức một chương trình chụp hình khá quy mô trước buổi tập. Cả bốn dàn đèn của sân Mỹ Đình được bật sáng, chỉ để phục vụ màn chụp ảnh trang phục sau đó lại tắt đi.
Hôm qua, trang phục thi đấu và luyện tập không làm các tuyển thủ hài lòng vì quá mỏng và kích thước chưa phù hợp với tất cả. Những tuyển thủ nhỏ con như Thành Lương thì chiếc quần quá dài, tới tận đầu gối. Sở dĩ có những bất cập này là do đây là thời điểm chuyển giao nhà tài trợ, từ hãng Li Ning sang Nike. Bộ trang phục thi đấu và tập luyện cho các tuyển thủ Việt Nam vì thế chưa thể chuẩn bị kịp trong hôm kia, ngày đầu tiên hội quân của thầy trò Calisto.

Chiếc áo có ống tay quá dài của thủ môn Hồng Sơn. Cuối năm 2007, LĐBĐ VN ký hợp đồng với Nike có thời hạn 5 năm. Theo đó, hãng này sẽ tài trợ quần áo, toàn bộ trang thiết bị tập luyện cho tuyển Việt Nam. Tổng giá trị tài trợ là 5 triệu USD, tuy nhiên, ở năm đầu tiên chỉ là 700.000 USD và sẽ luỹ tiến trong 4 năm tiếp theo.
Trở lại buổi tập, HLV Calisto vẫn cho các học trò thực hiện bài tập chia đội hình làm ba, chuyền bóng trong không gian hẹp. Bốn tuyển thủ ngồi ngoài không tham gia là Bảo Khanh, Tài Em, Minh Châu và Phước Tứ.
Theo Ngôi Sao
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)