Sao Việt 2013-02-28 03:04:53

Tuyên dương Hồng Quế và Minh Hạnh


Bên cạnh Thu Minh, Hồng Quế cũng là cái tên có sự thay đổi tích cực không kém, Cục NTBD nên biểu dương để cho showbiz Việt noi theo.

Năm 2012 quả thật là một năm "bão táp" đối với chân dài Hồng Quế. Khoảng 2 tháng đầu năm, chân dài sinh năm 1994 này còn được kỳ vọng là một trong những người mẫu sáng giá nhất miền bắc. Cô sở hữu thân hình đẹp, chiều cao lý tưởng và đặc biệt gương mặt sáng, nụ cười tươi và má lúm đồng tiền rất duyên dáng.

Sau khi tâm sự rằng cô muốn thử sức trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012, rất đông khán giả hâm mộ cũng như chân dài này hy vọng cô sẽ là đại diện xuất sắc cho ngôi vị hoa hậu 2012. Tuy thế, ước mơ ấy đã thực sự tan biến sau scandal "đánh nhau". Tưởng chừng như sau vấp ngã đó, Hồng Quế cố gắng, nỗ lực trong sự nghiệp để lấy lại cảm tình của số đông người hâm mộ. Nhưng không, cô bắt đầu "trượt dốc không phanh" với hàng loạt scandal nông nổi tiếp theo.




Bên cạnh Thu Minh, Hồng Quế cũng là cái tên có sự thay đổi tích cực không kém,
Cục NTBD nên biểu dương để cho showbiz Việt noi theo.



Hồng Quế tiếp tục khiến công chúng giận giữ với hình ảnh không đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông. Rồi hàng loạt những bức hình chụp nội y vô cùng nóng bỏng cũng được tung ra. Trước ngày thi tốt nghiệp, cô còn tung lên bức hình nude nóng bỏng, chưa mấy phù hợp với lửa tuổi 18 vẫn còn váng vất thơ ngây. Với phát ngôn "Tôi là đứa mê tiền", công chúng mến mộ lại một lần nữa mất đi thiện cảm đối với chân dài chưa kịp trưởng thành mà tư tưởng đã "sặc mùi tiền bạc" và thực dụng.

Chẳng dừng lại ở đó, thời gian cuối năm này, cô lại làm nóng dư luận với hàng loạt ồn ào xung quanh chuyện váy áo.

Cuối tháng 9, trong một sự kiện thời trang, Hồng Quế khiến dân tình choáng sốc vì chiếc váy hở táo bạo cùng với việc bỏ quên nội y. Sóng gió dư luận chưa kịp tan, cô lại tiếp tục tung bom sexy với chiếc váy với thiết kế quá nhạy cảm khi có mặt tại Liên hoan phim Hà Nội lần thứ 2. Dù NTK Hoàng Hải đã lên tiếng giải trình rằng chiếc váy xuyên thấu ấy có lớp lót màu nude phần thân trên, đủ kín đáo chứ thực sự không hở hang như nhiều người vẫn tưởng. Tuy nhiên, lời giải thích ấy vẫn không thể lấy lại được thiện cảm từ công chúng hâm mộ đối với chân dài 18 tuổi quá bạo gan này.

Tuy nhiên, sau khi bị Bộ VHTT&DL cảnh cáo và được NTK Minh Hạnh dạy dỗ lại Hồng Quế đã nhận ra sai lầm và sửa chữa. Trong thời gian gần đây, người hâm mộ đều nhận ra những thay đổi tích cực từ cô mẫu trẻ. Không còn váy áo quá sexy, Hồng Quế lựa chọn kiểu thiết kế nữ tính, khoe nét đẹp cơ thể trong giới hạn cho phép mỗi khi đi dự sự kiện.

Đọc những lời chia sẻ của Hồng Quế, ta mới thấy được Hồng Quế đã nhận thức và thay đổi như thế nào: “Sự sexy tôi đã thử nghiệm rồi, sự cá tính tôi cũng đã thử nghiệm. Bây giờ, có lẽ mọi người thích tôi hiền dịu và nữ tính. Mẹ đã cùng tôi nhận định và vạch ra những kế hoạch mới, năm 2013, tôi sẽ đằm thắm, hiền dịu hơn.  Và chắc chắn, tôi phải có danh”, Hồng Quế chia sẻ.

Hay: "Một cô gái nhẹ nhàng, đơn giản nhưng vẫn có chút cá tính bên trong. 1 cô gái sẽ làm lại từ con số 0 với tất cả yêu thương của mọi người. Hãy cho cô ấy 1 cơ hội,cho cô ấy 1 con đường,và tiếp tục cho cô ấy những kỳ vọng của các bạn.đê cô ấy đủ tự tin đứng dậy và bước tiếp!"

Hồng Quế không còn là cô gái hư của showbiz bị dư luận lên án nữa. Cô đã thay đổi biết nhận thức và trở thành một gái ngoan, trưởng thành trong mắt mọi người. Hồng Quế đáng được khen ngợi. Cô đáng được Cục NTBD biểu dương cho những thay đổi tích cực của mình.

Sự biểu dương của Cục NTBD sẽ là nguồn động viên lớn không chỉ cho Hồng Quế mà để các nghệ sĩ khác không còn mắc sai lầm lần nữa. Biết nhận ra lỗi và sửa sai.

Độc Bắc Lưu


Nguồn : Phunutoday
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)