Hot boy - hot girl 2012-07-12 00:47:05

tuy già mà vẫn fap fap dc :))


[size=1]Những thí sinh 'cứng tuổi' nhất Hoa hậu Thế giới 2012[/size] [size=2]Trong hơn 100 quốc gia có thí sinh dự thi tại Hoa hậu Thế giới năm nay, một số quốc gia vẫn mạo hiểm chọn những đại diện cứng tuổi, gần vượt ngưỡng chuẩn.[/size] Theo quy định của Ban tổ chức Hoa hậu Thế giới, những người đẹp có độ tuổi từ 17-25 sẽ được phép tham gia tranh tài tại cuộc thi sắc đẹp lớn nhất thế giới này. Tuy nhiên, khi lựa chọn đại diện, các quốc gia vẫn phải cân nhắc, xem xét kỹ lưỡng, và tất nhiên giải pháp an toàn nhất là không chọn những người đẹp quá "dừ" bởi họ ít có cơ hôi chiến thắng hơn những thí sinh trẻ. Nhìn lại hai cuộc thi sắc đẹp lớn nhất thế giới, Hoa hậu Thế giới và Hoa hậu Hoàn vũ, trong vài năm gần đây có thể dễ dàng nhận thấy một điều, những người đẹp đăng quang "cứng" nhất cũng chỉ 23 tuổi.

Phần lớn các thí sinh Hoa hậu Thế giới năm nay có độ tuổi từ 18-23 (đây có thể được coi là độ tuổi đẹp nhất để đăng quang tại một cuộc thi sắc đẹp), và chỉ có khoảng 10 thí sinh bị xếp vào hàng ngũ già (24 hoặc 25 tuổi).

1. Gương mặt và hình thể đều đẹp, nhưng có lẽ tuổi tác cũng là một bất lợi đối với người đẹp đến từ Albania. Floriana Garo năm nay 25 tuổi, sở hữu chiều cao lý tưởng 1m80 cùng đôi mắt nâu rất hút hồn. Ngoài đời, Floriana vừa làm người mẫu vừa làm người dẫn chương trình truyền hình, vì thế kinh nghiệm trình diễn sân khấu của người đẹp này có thể nói là khá dày dặn.

2. Năm ngoái khi đăng quang Hoa hậu Malawi 2011, Susan Mtegha đã 24 tuổi. Điều đó có nghĩa là năm nay khi đến với cuộc thi Hoa hậu Thế giới, người đẹp đã chạm ngưỡng 25. Khả năng có thể tiến xa của người đẹp Malawi tại cuộc thi là rất thấp, bởi Susan Mtegha không có lợi thế cả về ngoại hình lẫn tuổi tác. Mặc dù là một vũ công nhưng Susan chỉ cao 1m67.

3. Jessica Baldachino, Hoa hậu Thế giới Gibraltar 2012, sở hữu chiều cao đáng ngưỡng mộ 1m83, nhưng dấu hiệu của tuổi tác rõ ràng đã lộ rõ trên gương mặt không còn trẻ trung của người đẹp.

4. Đại diện đến từ Panama - Maricely Gonzalez (24 tuổi, cao 1m70) - có ngoại hình khá ưa nhìn. Liệu tuổi tác có phải một rào cản lớn đối với cô tại cuộc thi này?

5. Khả năng cạnh tranh của người đẹp Zimbabwe, Bongani Dlakama, tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới năm nay gần như là không có. Không chỉ giới hạn về tuổi tác (24 tuổi), nhan sắc của Bongani cũng thua kém rất nhiều người đẹp đến từ các quốc gia khác.

6. Sở hữu chiều cao gần như xuất sắc nhất trong số những thí sinh dự thi năm nay (1m80), tuy nhiên, Hoa hậu Tanzania (24 tuổi) lại không phải một ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị cao nhất vì ngoại hình không có gì nổi bật.

7. Dù bị xếp vào hàng ngũ già nhưng Hoa hậu Peru 2012, Giuliana Zevallos, còn khá trẻ trung và xinh đẹp. Cô cũng là một trong những người đẹp sở hữu đôi chân dài nhất tại cuộc thi năm nay.

8. Lauren Gabrielle Lawson Guerreo (24 tuổi), Hoa hậu Nicaragua thậm chí còn già dặn hơn so với độ tuổi thực của cô.

9. Người đẹp Ma Cao - Winnie Sin (25 tuổi) - không được đánh giá cao bởi gương mặt quá già cùng những đường nét không hài hòa. Winnie Sin là một bình luận viên thể thao truyền hình, cô tự nhận mình là một người tự tin và quyết đoán.

10. 24 tuổi, nhưng có lẽ vì thân hình quá gầy mà người đẹp Lesotho trông chẳng khác gì một "bà già đau khổ". Không chỉ thích đọc sách và khiêu vũ, Nomazondo Mphakisoane còn có năng khiếu đặc biệt về thiết kế thời trang. Cô cũng miêu tả bản thân là một người tham vọng, có tinh thần cạnh tranh.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)