Chuyện lạ 2011-04-03 00:58:13

Tượng mỹ nhân bị dỡ bỏ vì.....bộ ngực quá khủng


Thị trưởng của thị trấn Neuville-en-Ferrain, nước Pháp đã cho dỡ bỏ bức tượng bán thân Marianne - một biểu tượng của phụ nữ nước này ở hội trường của thị trấn vì ngực của bức tượng quá lớn.

"Bức tượng đã trở thành đối tượng cho người ta ngồi lê đôi mách, ví dụ như các chuyện phiếm trong đám cưới chẳng hạn" - một nhân viên làm việc ở hội trường thị trấn cho biết.Vào năm 2007, thị trấn đã quyết định mua bức tượng với giá 1.400 euro. Bức tượng bán thân Marianne bằng đất nung là tác phẩm của một nghệ sĩ ở địa phương. Bức tượng được đặt ở hội trường thị trấn Neuville-en-Ferrain, một thị trấn có dân số khoảng 10.000 người.

Thị trưởng Gerard Cordon đã thuyết phục hội đồng phê duyệt 900 euro trong ngân sách năm nay để mua một bức tượng thay thế, ví dụ một bức tượng bán thân Marianne thông thường, mô phỏng theo người mẫu Laetitia Casta.

Nghệ sĩ Catherine Lamacque, tác giả của bức tượng thì lại cho biết cô làm bức tượng có bộ ngực quá khổ là cố ý: "Điều đó tượng trưng cho sự hào phóng của nước Pháp. Quyết định của ông thị trưởng thật vô lý. Đó là một tác phẩm độc đáo. Tôi chỉ hy vọng ông ta sẽ không phá huỷ nó".

Những người khác trong hội đồng thị trấn thì tỏ ý tiếc khi bức tượng bán thân bị dỡ bỏ, và họ cũng cho biết quyết định này không phải của tất cả mọi người, mà của riêng ông thị trưởng.

vai~ chay` 3crisp3 3crisp3

e la mem viet bai lan dau mong ace giup do~
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)