Hot boy - hot girl 2020-08-29 03:40:45

Từng bị hàng xóm dị nghị chửa hoang vì quá béo, cô gái đã có màn 'lột xác' ngoạn mục sau 10 tháng


Dù từng là nạn nhân của những lời miệt thị, nhưng cô gái trẻ cũng thừa nhận rằng đó chính là động lực thôi thúc cô "lột xác" quyến rũ như hiện tại.
Bị nghi ngờ "chửa hoang" vì tăng cân quá nhanh

Là con gái, chắc hẳn ai cũng mong muốn được sở hữu vóc dáng cân đối, ngoại hình ưa nhìn. Thế nhưng lại có quá nhiều cám dỗ và trở ngại khiến con số trên bàn cân cứ không ngừng nhảy vọt, khó lòng giảm xuống.

Cơ địa dễ tăng cân, sở thích ăn đêm, uống trà sữa, không có thời gian tập thể dục thể thao… đó là một trong số vô vàn lý do. Để giảm cân, giữ dáng, rất cần một lý do nào đó vượt lên trên những cám dỗ kia để thôi thúc chúng ta phải thay đổi bản thân. 

Và với cô gái có tên Nguyễn Kim Nhiệt (25 tuổi, quê Bạc Liêu), hiện đang sống và làm công việc kinh doanh tại Cần Thơ, lý do chính giúp cô có suy nghĩ phải thay đổi, trở nên xinh đẹp hơn đến từ việc bị mọi người chế giễu, dị nghị.


Động lực khiến cô gái trẻ quyết thay đổi bản thân đến từ sự chế giễu, đàm tiếu của mọi người xung quanh


Theo đó, trước đây Kim Nhiệt vốn sở hữu vóc dáng cân đối. Thế nhưng từ năm 2 Đại học, cô nàng bị tăng cân mất kiểm soát.

Cô kể: "Hồi đó mình hơi mũm mĩm thôi chứ không béo, nhưng cũng muốn giảm cân một chút vì thích được gầy, mình hạc xương mai.

Nhưng sinh viên mà, không biết cách giảm cân khoa học, không có điều kiện ăn uống healthy mà chỉ nhịn ăn, mua thuốc giảm cân linh tinh trên mạng về uống.

Giảm cân sai phương pháp nên cơ thể thường bị bỏ đói đến nỗi mệt lả, sau đó lại phải ăn bù gấp đôi gấp ba, cộng với stress vì bị chê bai nhiều nên cân nặng cứ tăng vọt."

Đỉnh điểm có giai đoạn Kim Nhiệt nặng đến hơn 60kg. Cô nàng cho hay, thời điểm đó cô luôn sống trong tâm trạng buồn chán, mệt mỏi vì vừa xấu xí, béo mập, vừa là nạn nhân của bodyshaming.

"Mình mập lên nhanh quá nên mỗi khi đăng ảnh lên Facebook kiểu gì mọi người cũng sẽ vào comment là "sao dạo này mày mập dữ vậy", "sao mặt bự dữ vậy".

Khi đi học thì thay vì gọi tên nhiều bạn đùa vui gọi "con mập". Hồi trước có một bạn trong lớp học chung với mình, hôm học xong tiết bạn bảo "trời ơi có đứa nói tao giống mày, nghe mà buồn hết sức, nghĩ sao mày mập, tao ốm mà giống nhau".

Nhiều bạn nam thì đặt biệt danh cho mình là "gấu mẹ", "nhìn như con gấu, đùi to thế!" - Cô gái quê Bạc Liêu nhớ lại.


CaptionCô gái từng bị chế giễu vì sở hữu ngoại hình béo mập.


Những lời nhận xét tưởng chừng vô tư nhưng lại có tính "sát thương" cực mạnh, khiến Kim Nhiệt cảm thấy vô cùng tức giận và tổn thương. 

Đỉnh điểm, khi được nghỉ học, Kim Nhiệt về quê và bị nhiều người hàng xóm dị nghị, đồn thổi rằng cô sinh viên mang thai ngoài ý muốn, đang học mà bị đuổi về vì "chửa hoang".

"Bụng mình to quá nên có người bàn tán vậy đó, bởi vậy về quê nhưng mình tự ti nên cũng ít ra ngoài nói chuyện với mọi người. Đến nỗi gia đình cũng phàn nàn về cân nặng của mình, khoảng thời gian đó mình căng thẳng lắm, toàn nhịn ăn và làm đủ cách tiêu cực nhưng cân nặng vẫn không thay đổi"

Nỗ lực để sỡ hữu vóc dáng cực sexy đáng mơ ước

Nhìn những hình ảnh hiện tại của Kim Nhiệt, ai nấy đều phải trầm trồ vì trông cô nàng vô cùng sexy và cá tính. 

Trước khi xinh xắn, quyến rũ được như hiện tại, Nhiệt đã phải trải qua hành trình 10 tháng khổ luyện.

"Mình tìm hiểu và quyết định đi tập gym. Lúc đầu chưa biết gì về gym đâu, nhưng mình mày mò, tham khảo bài viết của các chị trên nhóm hội chị em yêu gym, xem chế độ ăn uống, bài tập… rồi bắt đầu áp dụng.

Ban đầu giảm được vài cân nên thấy có động lực hơn hẳn, từ đó kiên trì đến nay được gần một năm"

Với Kim Nhiệt, gym chính là chân ái giúp cô tìm thấy niềm vui trong cuộc sống và chiến thắng được bản thân. Hiện tại, cô nàng giảm được gần 15kg, ngoại hình "lột xác" hoàn toàn. 

Sở hữu vóc dáng mà chính cô hằng ao ước, Kim Nhiệt vô cùng tự hào. Cô thường xuyên chụp ảnh, quay clip khoe body sexy, săn chắc lên các mạng xã hội.




Vóc dáng sexy, gợi cảm nhờ kiên trì tập luyện của cô gái Bạc Liêu


Bên cạnh những lời khen ngợi, hỏi xin bí quyết, cũng có không ít lần Kim Nhiệt bị quấy rồi vì vóc dáng sexy: "Mình thực sự yêu thích và tự tin với cơ thể nên hay đăng ảnh khoe body, cũng không phủ nhận là khi đăng lên mọi người vào khen sẽ rất vui.

Nhưng mình hoàn toàn không có ý định khoe thân để nổi tiếng hay thả thính gì cả. Vậy mà có nhiều người gạ gẫm không được thì bắt đầu đồn những thứ không hay về mình, mấy bạn trong trường có lần còn ăn cắp ảnh mình đăng lên confession với lời lẽ khiếm nhã. 

Đúng là sống sao cũng không vừa, lúc béo cũng nói xấu, giờ cân đối sexy hơn lại nói kiểu khác. Nhưng ai tiếp xúc với mình sẽ hiểu, nhiều bạn hay vào hỏi bí quyết tập luyện giữ dáng mình đều tư vấn nhiệt tình, vui vẻ" - Cô gái Bạc Liêu nói.

Hiện tại, Kim Nhiệt vẫn duy trì chế độ ăn uống khoa học, tập gym đều đặn mỗi ngày để vóc dáng luôn săn chắc, cân đối và có được sức khoẻ tốt.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)